Cô gái Philippines tiếp tục gây ấn tượng khi hát tiếng Việt

06/08/2016 10:18 GMT+7

Janice Phương tiếp tục chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả Vietnam Idol 2016 khi hát ca khúc tiếng Việt với bản hit Chuyện tình của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Trong đêm thi Vietnam Idol 2016 lên sóng tối 5.8, ca sĩ Tóc Tiên ngồi ghế giám khảo cùng Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Chia sẻ khi bước vào đêm thi chủ đề EDM, cô gái Phillipines hào hứng cho biết, dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc học thuộc lời bài hát tiếng Việt, cũng như tập luyện vũ đạo, thế nhưng việc “vừa hát vừa nhảy với vũ đoàn khiến cho Janice cảm thấy mình như một ca sĩ chuyên nghiệp”. Niềm đam mê và nỗ lực của Janice Phương đã được đền đáp khi nhận được “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.
Trêu cô gái Philippines, ca sĩ Thu Minh thông báo “tin xấu”, đó là “em hát phần phát âm tiếng Việt mà anh Quang Dũng nghe hiểu là tốt, nhưng em hát bài này không giống tất cả các ca sĩ người Việt. Do đó, nếu đây là tin xấu của em thì chị nghĩ chị thích điều này. Em luôn muốn hát như một người Việt Nam thực thụ. Em có thể phát âm chuẩn như người Việt, còn hát thì giữ mình như người nước ngoài, bởi khi em đưa chất của em vào bài hát tiếng Việt thì em lại mang đến hơi thở mới”. Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì “tin xấu” dành cho Janice Phương lại “dành cho các bạn thí sinh khác vì em quá xuất sắc”. Tóc Tiên đánh giá cao cách Janice Phương làm chủ sân khấu. Với “bản phối quá hay” và phần trình diễn tốt, Janice Phương đã có phần thi rất thành công.
Thảo Nhi cũng là thí sinh gây ấn tượng trong đêm thi này với ca khúc “Boom boom”. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét:“Anh nghĩ từ đầu chương trình đến giờ, tư duy chọn bài của các bạn hơi pop, còn bài của em chất nhất. Có vẻ em cũng hợp với chất này nhất nên em nên theo dòng này luôn thì sẽ thành công hơn”.
Thảo Nhi có phần thi ấn tượng trong đêm nhạc EDM.
Dù Thảo Nhi đã có phần thi đầy thuyết phục nhưng ca sĩ Thu Minh vẫn tỏ ra khắt khe vì cho rằng cô vẫn chưa giải phóng năng lượng hoàn toàn. Đồng ý với ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên chia sẻ: “Chị có cảm giác em đang dạo chơi, chưa có tham vọng khi tham gia một cuộc thi khắc nghiệt. Có vài chỗ hơi hời hợt. Dù vậy, chị thấy ở em tiềm năng sáng chói với EDM, mong gặp em trên sân khấu với tư cách đồng nghiệp”.
Kết thúc đêm Gala 3 với chủ đề EDM, với các phần thi thành công, Thảo Nhi, Janice Phương, Quang Đạt, Tùng Dương, Minh Trị, Việt Thắng và Bá Duy đã xuất sắc có mặt trong nhóm thí sinh an toàn. Với điểm quy đổi từ lượng bình chọn qua tổng đài 6370, Google và điểm từ ban giám khảo, Thanh Huyền là thí sinh phải hát bài sing-off (bài hát chia tay). Dù thể hiện ca khúc Người em đã yêu đầy cảm xúc nhưng cô cũng phải nói lời chia tay chương trình.
Thanh Huyền phải chia tay chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.