Cô gái nhà người ta tập 9 VTV3: Viễn cưới 'chạy bầu' Mận, Khoa thả thính Uyên

Thu Thủy
Thu Thủy
07/02/2020 09:59 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 9 VTV3: Cả làng đều biết Mận có bầu với Viễn; tranh thủ lúc chụp hình cưới cùng vợ chồng Viễn, Khoa thả thính Uyên.

Cô gái nhà người ta tập 8 VTV3 tối qua có nhiều diễn biến hài hước khi ông Bá trưởng thôn cũng là bố Uyên phát hiện que thử thai trên bàn làm việc của Uyên nên nghi con gái có bầu với Khoa và đã qua nhà Khoa “ăn vạ”. Ông Tiền bố Khoa khá ngạc nhiên trước thái độ “xuống nước” của ông Bá vì bình thường hai ông hay xích mích và ông Bá luôn hùng hổ gây chuyện. Tất nhiên là Khoa bị gọi về để hỏi cho ra lẽ. Khoa cho rằng mình còn chưa đụng được sợi tóc của Uyên thì làm gì có chuyện bầu bí. Lúc này, ông Bá cho rằng cả nhà Khoa “chạy làng” khiến con gái ông mất mặt.

Ông Bá trưởng thôn phát loa tiết lộ việc Mận mang bầu.

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có cảnh Uyên đã hẹn nhờ vả Cường nói ông Tài rút đơn kiện Khoa nhưng Cường đã ra điều kiện nếu anh ta giúp thì Uyên phải toàn tâm toàn ý ở bên Cường. Đương nhiên là Uyên không đồng ý vì cô không có tình cảm với con trai ông Tài. Trong khi bố mẹ Khoa rất sốt ruột vì con trai bị công an huyện tạm giam đã 2 ngày nên đã gom tiền đến nhà ông Tài năn nỉ. Ông Tài tỏ vẻ là người bị hại, vì Khoa vu khống nên bị mang tiếng này kia… tiền cũng không bù đắp được nên ông này không chấp nhận việc làm của Khoa. Bố mẹ Khoa đành ra về trong lo lắng thì đột nhiên ngày hôm sau ông Tài chủ động đến nhà Khoa để chứng tỏ sự bao dung của mình sẽ rút đơn nhưng bắt bố Khoa viết bản cam kết… Tất nhiên là sau đó Khoa được thả về.

Viễn vô cùng hạnh phúc vì được làm cha như mong muốn

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 8 VTV3 còn có một tình tiết mà chắc nhiều khán giả rất mong đợi là Mận đã mang thai với Viễn. Que thử thai mà bố Uyên phát hiện là do Mận nhờ Uyên mua để thử. Việc có thai với Viễn là mong muốn của Mận nên cô rất vui. Bệnh tình của Viễn tốt hơn chút nên anh được cho về nhà, chờ ghép tế bào gốc nhưng nhà bố anh rao bán thì chưa bán được. Mận vẫn đến nhà ngày ngày chăm sóc người yêu.

Cả đám chụp hình cưới với vợ chồng Viễn - Mận

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 9 VTV3 tối nay hé lộ một tình tiết hài hước nhưng cũng rất thú vị là ông Bá trưởng thôn phát loa thông tin: “Thực sự con gái tôi cô Thu Uyên không hề có bầu mà người có bầu là cô Mận, nghe đâu là của ông Viễn….”. Lúc này Viễn mới biết được mình có con và rất hạnh phúc.
Sau đó đám bạn thân Khoa, Cân cạn ly mừng cho Viễn. Cả hai còn tung hô, trêu Viễn là sư phụ: “Một phát ăn ngay à. Đỉnh của đỉnh, mày xứng đáng là bạn của bạn tao. Bạn cái gì, sư phụ bọn mình đấy”.

Khoa tranh thủ thả thính Uyên

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 9 VTV1 còn hé lộ cảnh Viễn và Mận chụp hình cưới. Khoa tranh thủ thả thính Uyên trong lúc chụp chung.
Cô gái nhà người ta tập 9 VTV3: Viễn có được cấy tế bào gốc để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn cùng Mận? Uyên có tình cảm với Khoa không? Họ sẽ trở thành một cặp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.