Cô gái nhà người ta tập 8: Uyên có bầu với Khoa?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/02/2020 09:34 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 8: Uyên nhờ Cường nói với ông Tài rút đơn kiện Khoa; bố Uyên qua nhà Khoa ăn vạ vì nghi Uyên có bầu.

Cô gái nhà người ta tập 7 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy tình trạng bệnh của Viễn chỉ tính bằng thời gian. Trong làng có thêm bà Vữa cũng đột nhiên bị ung thư rồi mất. Điều này càng khiến Khoa nghi ngờ về việc xưởng dệt của ông Tài xả thải làm ô nhiễm nguồn nước sông ở làng mà anh tình cờ nghe được khi ông Tài nói chuyện với vài cán bộ xã nhờ bưng bít chuyện này. Khoa lên mạng tìm hiểu thông tin đồng thời nhờ cô giáo Uyên trợ giúp vì cho rằng Uyên có kiến thức.

Uyên nhờ Cường giúp Khoa vì bố Cường kiện Khoa tống tiền

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này tiếp tục xoáy vào chuyện tình cảm của Mận và Viễn. Họ ngày càng gắn bó nhất là sau khi biết Viễn bị ung thư Mận càng thương cảm và vẫn muốn bên cạnh anh, chăm sóc anh mỗi ngày trong bệnh viện. Bệnh tình của Viễn theo bác sĩ muốn điều trị phải thay tế bào gốc tốn khoảng 600 triệu đồng, nếu có bảo hiểm thì chi phí giảm xuống chút. Bố Viễn quyết định bán nhà để chữa bệnh cho con nhưng Viễn biết chuyện đã không đồng ý. Ở một diễn biến khác Viễn chia sẻ tình cảnh của mình với Mận rằng nếu anh đã lập gia đình, có được một đứa con thì khi chết đi rồi bố anh sẽ đỡ hiu quạnh, tủi thân… Nên trong đêm khuya Mận đã chủ động đến tìm Viễn.

Cường ra điều kiện với Uyên mới chịu giúp

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 7 còn có thêm tình tiết gây cấn khi Khoa và Cân đã ghi âm cuộc nói chuyện về xả thải giữa ông Tài và người phụ việc. Và Khoa cùng Cân đến nhà ông Tài “bắt đền” 200 triệu đồng để giữ bí mật. Khoa muốn kiếm số tiền này để chữa bệnh cho Viễn. Ông Tài vốn là dân làm ăn, có máu mặt nên không dễ bị bắt nạt… Ông cho rằng cái đoạn ghi âm này không đủ để dọa ông nên Khoa và Cân bị đuổi khỏi nhà ông Tài. Sau đó ông Tài làm đơn kiện Khoa tống tiền khiến công an và trưởng thôn đến nhà bắt Khoa lên xã trình diện…
Cô gái nhà người ta tập 8 tối nay 6.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ những tình tiết mới khi Uyên hẹn gặp Cường con ông Tài để nhờ anh ta nói giúp bố anh rút đơn kiện Khoa. Tất nhiên là Cường sẽ giúp nhưng ra điều kiện: “Nếu như em muốn anh sẽ giúp nhưng chỉ một điều kiện duy nhất là từ nay về sau em phải toàn tâm toàn ý ở bên anh…”. Sau đó Khoa được thả về nhà.

Mận chua xót cho rằng mình đúng là số sát chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bố Uyên đến nhà Khoa ăn vạ vì nghi Uyên có bầu với Khoa khiến bố Khoa nổi giận: “Cái thằng trời đánh kia, mày làm thế nào để cho con gái người ta bị chửa người ta sang bắt đền đây này, mày trả lời người ta đi”. Điều này đã khiến Khoa ngỡ ngàng vì cho rằng mình chẳng làm gì Uyên cả. Trong một cảnh khác thì Mận than thở, khóc lóc với Uyên việc mình mang tiếng sát chồng là đúng. Bởi người chồng trước của cô cũng chết trẻ sau khi lấy cô, giờ đến lượt Viễn cũng bị ung thư.
Cô gái nhà người ta tập 8: Liệu Uyên có đồng ý điều kiện của Cường? Uyên có bầu thật?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.