Cô gái nhà người ta tập 12 VTV3: Cường cầu hôn Uyên, Khoa sập bẫy Đào

Thu Thủy
Thu Thủy
14/02/2020 09:29 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 12 VTV3: Cường đến trước cổng trường cầu hôn cô giáo Uyên; Khoa giữa đêm khuya “sập bẫy” em gái Uyên; Mận nhập viện.

Cô gái nhà người ta tập 11 VTV3 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi Khoa cùng Cân nhờ sự trợ giúp của Uyên quyết bắt tại trận “con ma” để ông Tài phải chịu tội. Và đúng là “con ma” được ông Tài thuê từ làng khác đã khai ra ông Tài chủ mưu và được đám Khoa quay clip. Dẫn thanh niên giả ma về đình trước mặt dâng làng và có cả ông Tài để đối chất. Dù Khoa đã đưa clip nhưng tên giả ma đột ngột đổ tội cho Khoa rằng anh ta bị đánh và bắt phải đổ vạ cho ông Tài. Tất nhiên là với một người có uy tín như ông Tài trong làng thì mọi người sẽ đứng về phía ông. Và Khoa bị đánh một trận nhừ tử trước mặt Cân, Uyên đến mức bố Khoa phải chạy đến van xin. Lúc này ông Tài tỏ vẻ cao thượng bảo mọi người tha cho Khoa vì anh trẻ người non dạ… Bố Khoa sau đó nổi giận với Khoa và khuyên con trai nên nín nhịn để được yên thân lo nồi cơm của gia đình.

Uyên khó chịu khi Cường bất ngờ cầu hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì tình cảm giữa Khoa và cô giáo Uyên trở nên thân thiết hơn. Sau khi Khoa bị đánh đầy thương tích, Uyên rất xót nên tìm cách gặp Khoa để xức thuốc cho anh. Nhân cơ hội này Khoa bày tỏ tình cảm, hôn Uyên. Tất nhiên là Uyên không phản ứng. Trong khi đó ông Bá bố Uyên lại muốn con gái về làm dâu nhà ông Tài nên ra sức vun vào cho Cường và Uyên.
Cô gái nhà người ta tập 11 VTV3 còn có cảnh Mận bị đau bụng phải đưa đi cấp cứu.

Mận nhập viện, Khoa đến an ủi

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 12 VTV3 tối nay 14.2 lúc 21 giờ 40 hé lộ những tình tiết mới khi Cường gây chú ý cầu hôn Uyên ngay trước cổng trường: “Uyên anh có chuyện muốn nói với em… Làm vợ anh nhé. Anh sẽ không đứng lên nếu như em chưa đồng ý, em bằng lòng nhé” khiến cô giáo vô cùng khó xử.
Một diễn biến bất ngờ là không biết vì sao Khoa lại đến tìm Đào trong đêm tối, nghe tiếng kêu cứu của em gái Uyên trong phòng nên Khoa đi vào xem sao. Bất ngờ bị Đào ôm chầm lấy.

Khoa sập bẫy Đào trong đêm tối

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 12 VTV3: Liệu Uyên có chịu lấy Cường? Vì sao Khoa “sập bẫy” Đào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.