Cô gái nhà người ta tập 10 VTV3: Ông Tài đe dọa nên Khoa bỏ làng đi?

Thu Thủy
Thu Thủy
12/02/2020 11:33 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 10 VTV3: Khoa bỏ làng Yên đi; Ông Tài 'ném đá giấu tay' thuốc chết trại gà của bố Khoa còn đe dọa, cảnh cáo…

Cô gái nhà người ta tập 9 VTV3 có nhiều diễn biến gây cấn, bi thương khi đang trong lễ ăn hỏi Mận thì Viễn đột ngột mất vì không gượng được trước căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Cuộc đời Mận lại càng trở nên bi kịch khi cô sẽ phải đơn thân nuôi con lại phải mang tiếng sát chồng…

Khoa đến nhà ông Tài to tiếng vì cho rằng ông ta "ném đá giấu tay" chơi trò bẩn thỉu hại trại gà của bố mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có nhiều tình tiết cho thấy rõ những mưu mô, toan tính của ông Tài sẽ nhắm vào Khoa vì ông cho rằng Khoa sẽ phá đám nhiều kế hoạch làm ăn của ông. Nhất là việc xả thải có liên quan đến xưởng dệt của ông. Hiện tại ông Tài đang có kế hoạch mở rộng thành nhà máy dệt nhưng lại sợ dân làng phản ứng… Ông cùng Quân, một tay chân thân tín lên kế hoạch giả ma giả quỷ để hù dọa dân làng. Đồng thời ông Tài còn đến gặp thầy cúng trong làng gợi ý về những cái chết bất đắc kỳ tử thường xuyên xảy ra ở làng Yên gần đây chắc là do khắc với Khoa. Bởi theo ông Tài từ khi Khoa trở về làng thì mọi chuyện mới xảy ra. Tất nhiên là lão thầy cúng chẳng ưa gì Khoa vì anh hay ngăn cản việc nhận tiền cúng lễ, nên tin đồn này “thổi” hết làng trên xóm dưới…Và Khoa sẽ trở thành “tội đồ” trong mắt dân làng.
Cô gái nhà người ta tập 10 VTV3 tối nay 12.2 lúc 21 giờ 40 hé lộ tình tiết Khoa có ý định đi khỏi làng Yên nên bị cô giáo Uyên gặng hỏi: “Thực ra thì tôi cũng chả biết tại sao cả. Chỉ là cảm thấy mình không nên ở lại thôi”.

Ông Tài tiếp tục đe dọa Khoa...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác, Khoa đến nhà ông Tài to tiếng: “Ông thuê người bỏ thuốc chuột vào trại gà nhà tôi. Mấy cái trò ném đá giấu tay bẩn thỉu, có cái loại ông mới làm thôi”. Thì ngay lập tức bị ông Tài đe dọa: “ Ừ bác làm đấy, thì sao, bằng chứng đâu nào… Trả giá cái gì, có cháu ấy, cháu mới phải cẩn thận. Hôm nay có thể là con gà, ngày mai có thể là con người. Đấy chỉ mới là đòn cảnh cáo thôi”.
Cô gái nhà người ta tập 10 VTV3: Liệu Khoa có thực sự bỏ làng đi? Ông Tài sẽ tiếp tục giở thủ đoạn gì để đối phó với Khoa? Khoa sẽ làm gì khi mình tự nhiên trở thành “tội đồ” trong mắt dân làng Yên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.