Cô gái khỏa thân ở Hội An tiếp tục bị chỉ trích dù lên tiếng xin lỗi

20/09/2019 18:04 GMT+7

Dù đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân song cô gái khỏa thân tại Hội An vẫn nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận vì hành động phản cảm trước đó của mình.

Sau khi nhận nhiều ''gạch đá'', tài khoản Trần Mai Hương, chủ nhân của đoạn clip khỏa thân ở phố cổ Hội An đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ: “Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên úp trên trang cá nhân mà không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An. Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn Mai Hương đã xóa clip trên trang cá nhân. Mai Hương thành thật xin lỗi và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo”.
Dòng trạng thái này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số ý kiến bày tỏ sự cảm thông, cho rằng mọi người nên bỏ qua vì cô gái đã công khai nhận lỗi trên trang cá nhân. Tài khoản bình luận: “Đời người ai cũng có lần sai. Em gái mình cũng một trong số đó. Các bạn đừng ném đá em nữa, chân thành". “Thôi được rồi, tha lỗi đó. Nhưng mà bỏ qua cái suy nghĩ trần truồng là đẹp đi. Người đẹp vì lụa, cớ gì phải cởi đồ phơi xác”, tài khoản khác bày tỏ. 

Dòng trạng thái xin lỗi của cô gái khỏa thân tại Hội An

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại không hài lòng với cách xin lỗi của tài khoản Trần Mai Hương. Họ nghi ngờ đây chỉ là cách cô xoa dịu dư luận và là kế hoạch được tính trước đó để thu hút sự chú ý. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng việc cô đăng bức ảnh chụp tại Huế để gửi lời xin lỗi vụ việc tại Hội An là không mấy liên quan và yêu cầu cơ quan chức năng cần giải quyết "đến nơi đến chốn". 
Một khán giả gay gắt: “Xin phép hỏi trình độ văn hóa của em? Chứ thiết nghĩ trình độ tối thiểu 9/12 cũng hiểu được hành động như em là không hợp thuần phong mỹ tục. Cởi thì cởi trong nhà, ngoài biển vắng, ai khơi khơi lại cởi ngoài đường vậy rồi nói không biết ảnh hưởng thuần phong mỹ tục ở Hội An. Giờ em cởi ở chốn đông người vậy cũng đều không hợp thuần phong mỹ tục, không riêng gì Hội An đâu".

Trước đó, những bức ảnh của Mai Hương từng gây phẫn nộ trên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Người khác lên tiếng: “Đăng clip đã nổi tiếng rồi, xin lỗi cũng nổi tiếng nữa. Đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, không cho tham gia các hoạt động nghệ thuật khác. Như vậy mới có tính răn đe". “Xin lỗi vậy thôi đó hả? Muốn nổi thì dùng cái não, cái tài nếu không có hai thứ hãy nổi bằng sắc đẹp của mình. Giờ nổi rồi đăng trạng thái xin lỗi", cư dân mạng bày tỏ quan điểm. “Dù bạn có xin lỗi thì bạn cũng đã đăng và cũng đã làm ô uế đến thuần phong mỹ tục của thành phố tôi rồi nên đừng biện minh cho việc làm vô ý thức của mình", một tài khoản gay gắt.
Một cư dân mạng bày tỏ: “Em sẽ phải chịu trách nhiệm với ban quản lý di tích vì video kia, cho dù đã xóa hay không. Vì chúng tôi là con người Hội An, không cho phép bất kỳ ai cố tình hay vô tình làm xấu đi điểm đến du lịch này". Đồng thời, việc tài khoản Trần Mai Hương đăng bức ảnh chụp tại Huế để xin lỗi vụ việc cũng khiến cư dân mạng không hài lòng. Một tài khoản cho biết: “Nhìn đi còn đâu là thuần phong mỹ tục của Hội An nữa. Và bây giờ đăng hình Huế xin lỗi. Tôi cũng quỳ”.
Trước đó, Trần Mai Hương gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô bán khỏa thân tại một quán cà phê ở Hội An. Đoạn clip nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều khán giả bức xúc chỉ trích vì cho rằng hành động của cô là phản cảm, ảnh hưởng đến địa điểm du lịch nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.