'Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió' đã ly hôn chồng Tây

15/09/2019 17:17 GMT+7

Trên kênh YouTube cá nhân, Lò Thị Mai, từng nổi tiếng với danh xưng 'cô gái người H'Mông nói tiếng Anh như gió' gây chú ý khi đăng tải đoạn clip có nhan đề 'Mai ly hôn rồi'.

Trong đoạn clip, cô gái người H'Mông cho biết thời gian qua cô có nhiều chuyện muốn chia sẻ cùng mọi người nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Cô tâm sự: “Mai ly hôn rồi. Bây giờ Mai ở một mình. Mai biết có nhiều người nghĩ xấu về Mai, nghĩ rằng Mai qua đây vì Mai muốn nhập quốc tịch Bỉ, vì tiền. Người ta đâu hiểu ngày xưa Mai buồn vì bỏ gia đình, bạn bè để sang đây".

Cô gái Mông từng gây 'bão mạng' với video nói tiếng Anh như gió

Lò Thị Mai cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi cô mới bắt đầu rời Việt Nam sang Bỉ sinh sống. 9X cho biết cô đã phải nỗ lực nhiều trong việc học luật, thích nghi với môi trường sống mới. Cô chia sẻ: “Luật nước ngoài rất khác, không giống như ở Việt Nam. Mai phải học luật của người ta, học tiếng người ta. Mai đâu có muốn tiền của chồng Mai đâu. Đó là số phận của Mai nên Mai đâu làm gì được". Đồng thời, cô cho biết vì thành thạo ngôn ngữ nên cô đã vượt qua những khó khăn và hiện đang có một công việc ổn định.
Lò Thị Mai, là cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội hồi năm 2005, khi một clip cô nói tiếng Anh cùng du khách nước ngoài tại Sa Pa gây chú ý. Nhiều người ngưỡng mộ trước khả năng thành thạo ngôn ngữ của cô gái sinh năm 1992, gọi cô với danh xưng “Cô gái người H'Mông nói tiếng Anh như gió". Lò Thị Mai kết hôn với Steve, một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ. Cả hai gặp nhau từ hồi 2007, khi anh có dịp du lịch lên Sa Pa. Vì ấn tượng với Mai bởi khả năng ngôn ngữ tốt, chàng trai sinh năm 1983 tìm cách giữ liên lạc với cô gái H'Mông. Sau khi kết hôn, Lò Thị Mai sang Bỉ sinh sống. Trước khi công khai chuyện “đường ai nấy đi", cô có hai con trai kháu khỉnh cùng người chồng Bỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.