Cô gái đẹp nhất Miss Tourism Vietnam 2020 Bùi Minh Anh về thăm trường ở Đắk Nông

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/12/2020 16:53 GMT+7

Sau khi đoạt ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020, Bùi Minh Anh vừa có dịp trở lại trường cũ ở thành phố Gia Nghĩa - tỉnh Đắk Nông vào ngày 23.12.

Cô gái đẹp nhất Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam) – Á khôi 1 Bùi Minh Anh (cuộc thi không có người đẹp đoạt danh hiệu Hoa khôi) vừa có chuyến trở về thăm trường THPT Chu Văn An với sự đón chào nồng ấm của toàn thể thầy cô và các em học sinh. Sau lễ chào cờ, Bùi Minh Anh cùng thầy hiệu trưởng Phan Sỹ Quang đã trao 10 suất học bổng cho những học sinh đạt thành tích giỏi và 10 suất các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó.

Bùi Minh Anh về thăm THPT Chu Văn An ở Đăk Nông, tham gia lễ chào cờ

Ảnh: NSCC

Á khôi Bùi Minh Anh cũng đã gửi tặng bài hát Em đi trên cỏ non giao lưu cùng toàn thể học sinh trường THPT Chu Văn An. Bài hát này đã giúp Minh Anh lọt vào top 3 tài năng cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020.
Xúc động trước sự đón tiếp của ban giám hiệu nhà trường và các bạn học sinh, Bùi Minh Anh phát biểu: “Em xin tự giới thiệu em tên là Bùi Minh Anh, cựu học sinh khóa 38. Ngày hôm nay tại buổi lễ này, nhìn các em học sinh mặc áo dài trắng, làm cho em nhớ lại hình ảnh của mình khi còn ngồi ở ghế nhà trường. Cảm xúc của em vẫn như 3 năm về trước, luôn là một cô học sinh nhỏ của trường và khi đến thăm lại trường cũ, em vô cùng bồi hồi, xúc động.

Người đẹp trao 10 suất học bổng cho những học sinh đạt thành tích giỏi và 10 suất dành cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó

Ảnh: NSCC

Hôm nay em có mặt tại đây cũng có một số học bổng, tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập. Hy vọng các bạn sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt, là người con ngoan, trò giỏi”.
Á khôi Bùi Minh Anh cho biết hiện tại đã xuống TP.HCM học tập và luôn tích cực tham gia các hoạt động ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM - nơi cô đang theo học năm thứ 4. Người đẹp là đại biểu Hội sinh viên TP.HCM.
Minh Anh sinh năm 1999 tại Đắk Nông, cao 1,68 m, số đo ba vòng là 82-63-97 cm. Cô cho biết từng đoạt nhiều huy chương vàng và đồng ở các giải đấu Karatedo toàn quốc.

Á khôi Minh Anh được các học sinh vây quanh

Ảnh: NSCC

Trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch 2020 hồi tháng 11, Bùi Minh Anh nhận danh hiệu thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất. Khi được hỏi: "Bạn có nghĩ người đẹp, hoa hậu nên gắn với các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường?", Minh Anh trả lời: "Việc tham gia các hoạt động xã hội không chỉ là trách nhiệm của hoa hậu, người đẹp mà của mọi người nói chung. Nếu mỗi cá nhân đều có ý thức lá lành đùm lá rách, bảo vệ môi trường xanh sạch thì Việt Nam sẽ ngày càng tươi đẹp, phát triển".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.