‘Cô gái đến từ hôm qua’ thu 50 tỉ đồng sau 10 ngày ra rạp

01/08/2017 07:15 GMT+7

Dù phải cạnh tranh với nhiều ‘bom tấn’ ngoại nhưng tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vẫn đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ chỉ sau một thời gian ngắn 'đổ bộ'các rạp chiếu.

Theo thống kê từ nhà phát hành phim, tác phẩm Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã thu về 50 tỉ đồng chỉ sau 10 ngày ra mắt.
Nếu đem so sánh với thành tích 78 tỉ đồng sau một tháng công chiếu của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, một bộ phim khác cũng được chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh thì Cô gái đến từ hôm qua có tốc độ tăng doanh thu tương đương. Có thể thấy, những tác phẩm được xây dựng từ kịch bản của tác giả chuyên viết truyện thiếu nhi này thường nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng
Trước đó, bộ phim cũng gây ấn tượng khi thu hút 190.000 lượt xem và thu về 14 tỉ đồng sau bốn ngày chiếu sớm (phim công chiếu chính thức ngày 21.7).
Dàn diễn viên trẻ đẹp của phim
Thành công của bộ phim tới trong bối cảnh phải cạnh tranh với rất nhiều “bom tấn” Hollywood như Spider-man: Homecoming, War of the Planet of the Apes hay Atomic Blonde. Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho những nhà sản xuất phim trong nước cũng như khán giả yêu điện ảnh nước nhà khi ngày càng xuất hiện những bộ phim Việt đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng và cả doanh thu. Có thể kể đến những cái tên khác như Em chưa 18, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Em là bà nội của anh...
Dù đẩy mốc thời gian diễn ra câu chuyện lên năm 1997 (bối cảnh gốc vào năm 1988), Cô gái đến từ hôm qua vẫn giữ nguyên mạch truyện chính khi kể về một cậu học sinh tên Thư “Thơ Thẩn” (Ngô Kiến Huy) đem lòng “cảm nắng” cô bạn cùng lớp xinh đẹp Việt An (Miu Lê). Với sự trợ giúp của “quân sư quạt mo” và cũng là cậu bạn thân chí cốt Hải “gầy” (Jun 365), Thư tìm mọi cách để tán đổ cô gái được hâm mộ nhất trường này.
Bên cạnh thành công của Cô gái đến từ hôm qua tại các rạp chiếu, nhạc phim cũng đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong khi ca khúc Ngồi hát đỡ buồn gần đạt 5 triệu lượt xem thì MV Người ta nói của Trúc Nhân tiếp tục cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 3 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.