'Cô gái đến từ hôm qua' chạm mốc 1 triệu lượt xem, thu về 65 tỉ đồng

14/08/2017 11:24 GMT+7

Khởi chiếu chính thức từ ngày 21.7, tính đến sáng 14.8, Cô gái đến từ hôm qua đã chạm mốc 1 triệu lượt khán giả đến rạp xem phim và đạt doanh thu ấn tượng.

Cô gái đến từ hôm qua là tác phẩm điện ảnh thứ hai của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, người đứng sau cú hit phòng vé Em là bà nội của anh đạt doanh thu hơn 100 tỉ đồng năm 2015. Điều thú vị là cả hai dự án đều có sự xuất hiện của Miu Lê và Ngô Kiến Huy.
Trong khi Cô gái đến từ hôm qua tiếp tục chinh phục phòng vé, thì các ca khúc nhạc phim cũng không hề tỏ ra thua kém khi chứng tỏ độ hot, dù là bài hát mới hay cũ. Trong đó, ca khúc Ngồi hát đỡ buồn đạt hơn 7 triệu lượt xem, còn MV Người ta nói của Trúc Nhân cán mốc 5 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 2 tuần. Hai ca khúc này còn tạo ra làn sóng cover rộng rãi từ cộng đồng mạng.
Mới đây, các gương mặt nhí Hà Mi, Bảo An và Minh Khang cũng tham gia hưởng ứng cuộc thi cover Ngồi hát đỡ buồn bằng một đoạn clip dễ thương, "đốn tim" khán giả.
Khác với vẻ tưng tửng, bất cần của Trúc Nhân trong phiên bản gốc, bản cover này mang màu sắc vui tươi, nhí nhảnh. Giọng hát trầm ấm của Minh Khang kết hợp với tiếng hát trong veo của hai cô bé Bảo An, Hà Mi đã tạo ra một bản cover đặc biệt, vẫn giữ được chất dân dã của bản gốc, lại mang màu sắc tươi mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.