Cô gái 'đanh đá, nấu ăn tệ hại' từ chối hẹn hò khiến khán giả mừng cho nam chính

02/09/2019 19:59 GMT+7

Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò lại khiến khán giả tranh cãi về cặp đôi Xuất Sắc - Thu Thảo. Dân mạng liên tục chỉ trích nữ chính khi đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình.

Tập 525 Bạn muốn hẹn hò vừa lên sóng, cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình là anh Lý Xuất Sắc (28 tuổi) đến từ Cà Mau, hiện đang làm nhân viên văn phòng. Kết đôi với Xuất Sắc trong tập này là Thu Thảo (27 tuổi) đến từ TP.HCM, cô cũng làm nhân viên văn phòng. Ngay từ khi giới thiệu tên, nam chính khiến MC Quyền Linh tò mò về cái tên của mình và liên tục trêu chọc. Anh cho biết vì bà nội thấy anh “xuất sắc” quá nên đặt tên này. Tuy nhiên, anh hài hước cho biết mọi thứ của mình đều ổn, trừ tình yêu vì đến nay anh chưa từng trải qua mối tình nào.
Trong khi đó, Thu Thảo đã trải qua một mối tình từ thời cấp ba, chia tay sau hai năm hẹn hò. Nói về lý do chia tay, nữ nhân viên văn phòng cho biết cô là người khó tính, xéo xắt, hay cằn nhằn là những điều bạn trai không thích. Nói về tính cách của mình, Thu Thảo chia sẻ cô là người vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi. Còn về nhược điểm, cô gái này tự nhận xét bản thân rất khó tính, đanh đá, nấu ăn dở tệ hại. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Thu Thảo đã khiến MC Quyền Linh, Xuất Sắc và đông đảo khán giả nhăn mặt về loạt tiêu chí: "Bạn trai của em phải đáp ứng hai điều kiện là 'mặn và ngon'. Tính cách phải hài hước, nói chuyện chất là em thích liền. Ngoại hình ngon, cao trên 1,7m, có da có thịt, tròn tròn". Ngoài ra, cô đặt ra hình mẫu lý tưởng cỡ Trấn Thành.

Nam chính trong tập này khiến Quyền Linh và Nam Thư liên tục trêu chọc vì có tên lạ

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, khi MC Nam Thư đặt câu hỏi cho Thu Thảo, "Có biết lý do vì sao mình ế hay không?" Cô thẳng thắn trả lời: "Em tự biết rồi chị, em khó tính lắm". Thu Thảo tiếp tục kể ra tiêu chí chọn bạn trai: "Mời em đi ăn thì em chịu, nhưng bạn nam mời đi ăn mà khi tới nơi không kéo ghế cho là em thấy mệt rồi đó, ghim lần 1. Chén, muỗng, đũa quăng trên bàn ăn mà không lau cho em, ghim lần 2. Em rất là thích ăn chua, mỗi lần ăn cái gì đều vắt chanh vào nên em sẽ nhờ bạn trai vắt cho em. Nếu mà bạn đó vắt mà không lượt hột ra là xong rồi đó. Về nhà em sẽ viết tâm thư, em sẽ xéo xắt nữa”.

Nữ chính Thu Thảo nhận phải vô số lời chỉ trích từ khán giả vì quá xéo xắt, khó tính

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Thu Thảo còn tỏ thái độ thất vọng khi biết bạn trai không biết nấu ăn. Khi hàng rào được mở ra, Thu Thảo còn thẳng thắn cho biết Xuất Sắc khác với tưởng tượng của mình, cô muốn một người cao 1,7m trong khi nam chính chỉ cao 1,65m. Trong cuộc trò chuyện của cả hai, Xuất Sắc đặt mình ở "cửa dưới": “Em thấy anh có giống mẫu người mà em đang cần thì em cho anh cơ hội, anh hứa sẽ lo cho em suốt đời”. Tuy nhiên nữ chính lại quyết định không bấm nút. Nói về lý do, Thu Thảo cho biết: "Khi mà cả hai yêu nhau đủ tới một mức độ nào đó, em cảm nhận được anh chân thành thì em mới hẹn hò. Cảm nhận của em rất quan trọng, khi em gặp có cảm thấy xao động nhẹ thì em mới quyết định trao tình cảm của mình chứ em không bấm bừa được".

Thu Thảo quyết định không bấm nút hẹn hò dù Xuất Sắc bày tỏ sự chân thành của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả cho rằng Thu Thảo quá đanh đá và khó tính. Thậm chí nhiều người còn "ném đá" mạnh tay vì cho rằng cô gái này xem thường, chê bai ngoại hình chàng trai. "Tự nhiên không bấm nút hẹn hò thấy hên cho anh ấy quá", “Nói thì khẩu nghiệp nhưng mong bạn nữ ế suốt đời”, “May cô gái số 1 không bấm, hai người dở hơi về với nhau khó sống lắm”, “Con gái gì khó tính vậy bảo sao không ế”, "Rồi khó tính đến vậy ế tới già đi nhé", "Ủa đi ăn thì tự mình làm đi, ga lăng nhưng cũng phải có lúc chứ yêu cầu bạn trai làm hết rồi mình ngồi ăn là sao?", "Mình con gái mà không biết nấu ăn, hỏi bạn trai biết nấu ăn không, bạn trai nói không thì kêu trời. Phụ nữ gì kỳ vậy?”, cư dân mạng bình luận chỉ trích Thu Thảo khá gay gắt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.