Cô gái 'Bốn chữ lắm' đối đầu cùng Vũ Cát Tường

28/05/2015 17:46 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng với ca khúc Bốn chữ lắm thể hiện cùng Trúc Nhân, cô ca sĩ trẻ Thảo Nhi khiến nhiều người khá bất ngờ khi tham gia chương trình Bài hát Việt với vai trò người sáng tác.

(TNO) Nổi tiếng với ca khúc Bốn chữ lắm thể hiện cùng Trúc Nhân, cô ca sĩ trẻ Thảo Nhi khiến nhiều người khá bất ngờ khi tham gia chương trình Bài hát Việt với vai trò người sáng tác.

Vũ Cát Tường (trái) và Trương Thảo Nhi 

Trải qua 10 năm tổ chức, chương trình Bài hát Việt sẽ chính thức trở lại trong năm 2015 với liveshow đầu tiên diễn ra vào ngày 29.5.

Mặc dù chịu sự cạnh tranh rất lớn từ các chương trình truyền hình thực tế và sức hút cũng giảm đi thấy rõ trong vài năm trở lại đây nhưng BTC chương trình vẫn đặt nhiều kỳ vọng cho sân chơi âm nhạc này, với mong muốn giới thiệu những ca khúc mới của các tác giả Việt Nam.

Để chọn lọc và nâng cao chất lượng của từng tác phẩm, BTC đã quyết định chỉ trình diễn 6 ca khúc trong liveshow mỗi tháng thay vì 9 ca khúc như những năm trước. 
Sau 2 phần trình diễn, hội đồng thẩm định sẽ trực tiếp đưa ra những lời góp ý và nhận xét cho mỗi ca khúc. Cuối cùng là phần biểu diễn của khách mời Bài hát Việt.
Trong mỗi liveshow, BTC sẽ trao các giải: Bài hát của tháng, Hòa âm phối khí hiệu quả, Ca sĩ thể hiện hiệu quả và giải thưởng Bài hát do khán giả bình chọn.
Bà Nguyễn Tùng Chi - Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí và nhạc sĩ Quốc Trung - Chủ tịch Hội đồng thẩm định chương trình Bài hát Việt
Trương Thảo Nhi chia sẻ tại họp báo
Theo tiết lộ của BTC, liveshow đầu tiên sẽ có sự tham gia của 6 nhạc sĩ gồm: Trương Thảo Nhi, Vũ Cát Tường, Đinh Kai... Trong đó, Trương Thảo Nhi khiến nhiều người khá bất ngờ khi lần đầu lấn sân sang lĩnh vực sáng tác.
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 28.5, cô ca sĩ của hit Bốn chữ lắm cho biết: "Từ lâu Nhi đã rất muốn biểu diễn những ca khúc do chính mình sáng tác và Bài hát Việt thật sự là một cơ hội với Nhi". 
Bài hát Việt sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào 21 giờ thứ sáu tuần cuối cùng trong tháng, bắt đầu từ 29.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.