Cô gái 39 tuổi bị phản ứng dữ dội vì nhất quyết không chịu làm dâu

05/11/2019 17:41 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nguyễn Thị Ngọc bị dân mạng ném đá dữ dội khi cả Quyền Linh cũng nhận xét cô quá khó tính. Cô gái này còn khiến khán giả bức xúc khi cương quyết không chịu làm dâu.

Tập 545 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò chào đón sự xuất hiện của anh Nguyễn Minh Kha (40 tuổi) đang làm nhân viên chiết thuốc đóng gói tại Cần Thơ và Nguyễn Thị Ngọc (39 tuổi),  buôn bán tạp hóa và đang sống ở TP.HCM.
Giới thiệu về bản thân, chị Ngọc cho biết mình thích buôn bán, biết nấu ăn nhưng không thích nấu ăn. Chị Ngọc cũng tỏ ra là người khá khó tính và không thích nhiều thứ như: đàn ông nói nhiều, nhậu nhẹt và đàn ông lầy lội. Cô cũng tự nhận mình là người nóng tính, lúc tức giận sẽ nói ra. Tiếp đến khi nói về tình trường, Ngọc kể cô có một mối tình nhưng vì người này "dê" quá, mới gặp lần đầu tiên đã nắm tay khiến cô không thích nên từ đó không quen ai nữa. 
Trong khi đó,  Minh Kha chia sẻ anh biết nấu ăn, chơi thể thao và ca hát. Nhược điểm của anh là người nhát gái, ít nói và chỉ trải qua một mối tình kéo dài 4 năm. Tham gia chương trình, nam chính tìm mẫu phụ nữ vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn.
Chị Ngọc chia sẻ muốn tìm một người đàn ông biết lo làm ăn, tính tình không được keo kiệt. Cô cũng không thích đàn ông hói, hôi khiến Quyền Linh hài hước: “Bây giờ phải chọn một chứ cô khó quá”. Nữ chính bày tỏ: “Mẫu hình lý tưởng của em tựa tựa như anh Quyền Linh cũng được”.

Minh Kha được hai MC nhận xét trẻ hơn so với tuổi. Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái 39 tuổi này trở thành tâm điểm khiến cư dân mạng tranh cãi và "ném đá" vì quá khó tính

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, chị Ngọc cho biết không thích về quê sống cũng như làm dâu vì cảnh mẹ chồng, nàng dâu rất khó sống. “Em nghĩ nếu mình hợp với nhau thì tiến tới hôn nhân nhưng em không thích về quê, ở trên đây dễ phát triển sự nghiệp hơn. Nếu mình tiến đến hôn nhân em không thích làm dâu có được không? Em không biết làm dâu, em nghĩ giữa mẹ chồng nàng dâu khó sống lắm”, cô nói. 
Về phía Minh Kha, anh bày tỏ nếu cả hai tiến tới hôn nhân thì anh sẽ lên Sài Gòn sống cùng cô để xây dựng hạnh phúc gia đình, Kha cũng cho biết mẹ mình khá dễ tính nên cô đừng nên ngại vì điều này.

Nhiều khán giả mừng cho chàng trai khi Nguyễn Thị Ngọc quyết định không bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, MC Quyền Linh mới chia sẻ: “Làm dâu thời @ khác với ngày xưa rồi. Bây giờ làm dâu, mẹ chồng còn lo ngược lại cho con dâu nữa. Mình thoải mái, đến khi có con để ở nhà cho mẹ chồng chăm sóc rồi mình đi làm. Thậm chí mẹ chồng còn nấu cơm cho con dâu ăn. Thành ra làm dâu thời nay sướng lắm Ngọc, không còn quan niệm mẹ chồng nàng dâu nữa đâu”.
Sau thời gian trò chuyện và tìm hiểu, chị Ngọc quyết định không bấm nút hẹn hò. Cô chia sẻ lý do vì mình không có cảm xúc với chàng trai.

MC Quyền Linh an ủi và động viên Minh Kha: “Thật sự Kha đây là một người rất đáng quý đó”

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả để lại nhận xét cho rằng Nguyễn Thị Ngọc quá khó tính. Thậm chí nhiều người còn "ném đá" dữ dội vì cho rằng cô xem thường, chê bai ngoại hình chàng trai. Đặc biệt, quan điểm không thích làm dâu của nhân vật nữ cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
“Cô gái xấu tính quá, không muốn làm dâu. Nếu không tôn trọng mẹ chồng và tôn trọng nhà chồng thì đừng mong người chồng tôn trọng chính gia đình mình nhé. Thấy may mắn cho anh này vì không bấm nút”, “Chị cặp số 1 em chỉ có một lời khuyên chân thành là chị cứ ở vậy đi. Đừng tham dự mấy chương trình như này hay tìm hiểu ai làm khổ anh em”, “Chị số 1 vừa thấy anh trai là thay đổi sắc mặt liền. Thích đi chùa mà không chịu làm dâu. Bó tay chị này”, "Tự nhiên không bấm nút hẹn hò thấy hên cho anh ấy quá", "Cô gái cứ nghĩ mình xuất sắc cho đến khi bị người khác mắng là đồ tầm thường", “Lên đây xem sợ nhất là mấy bà không thích làm dâu, không thích nấu ăn, sợ đau đẻ, không thích làm việc nhà. Gặp mấy thể loại này thà ế còn hơn, rồi khó tính đến vậy ế tới già đi nhé", "Chị ấy quá khó tính nên mới ế đó", "Khi chị Ngọc nói thì mọi người cũng biết tại sao chị ấy ế đến giờ. Nếu chị không thay đổi suy nghĩ thì chị ở vậy cho khỏe",... nhiều khán giả phản ứng gay gắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.