Cô em gái tài năng, nói 4 thứ tiếng của ca sĩ Nathan Lee

Thành Long
Thành Long
04/09/2018 15:23 GMT+7

Nathan Lee cho biết em gái anh rất tài giỏi và được nhiều người yêu mến. Tính cách của cô cũng cởi mở, khác với ông anh sống khép kín, 'khó tính, khó gần'.

Tối 3.9, khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM, Nathan Lee bất ngờ khoe cô em gái ruột xinh đẹp, tài giỏi. Em gái giọng ca Mãi như bây giờ là nhà thiết kế Foxtly, 24 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Canada. Cô mang vẻ đẹp rất Tây với đôi mắt to tròn. Hiện tại, ngoài công việc thiết kế thời trang, Foxtly còn hoạt động trong lĩnh vực hội họa với vai trò họa sĩ. Bên cạnh đó cô còn là gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm quốc tế lớn.
Hai anh em nam ca sĩ có chung niềm đam mê dành cho nghệ thuật Ảnh: NVCC
Khi được hỏi về người anh nổi tiếng, Foxtly cho biết với cô, Nathan Lee là một người anh hết sức ga lăng, tình cảm, luôn yêu thương và bảo vệ em gái cũng như những thành viên trong gia đình. Hai anh em Nathan Lee - Foxtly có rất nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống, đặc biệt là tình yêu dành cho nghệ thuật cũng như khả năng nói thành thạo nhiều thứ tiếng. Nếu như Nathan Lee nói được 5 thứ tiếng thì Foxtly cũng nói lưu loát 4 ngôn ngữ, thậm chí, cô còn sở hữu giọng hát hay không kém gì anh trai.
Sau khi tham gia sự kiện cùng em gái, Nathan Lee lập tức có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để biểu diễn với vai trò ca sĩ kết màn trong một chương trình văn nghệ. Sự xuất hiện của nam ca sĩ là điểm nhấn của chương trình ca nhạc lớn mừng lễ Quốc Khánh. Với ca khúc Tình ca phố của nhạc sĩ Quốc Bảo, Nathan Lee khoe chất giọng ấm áp, ngọt ngào. Phần trình diễn của anh nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả, họ dành cho Nathan Lee những tràng pháo tay và xếp hàng để chụp hình với thần tượng sau khi chương trình kết thúc. Trước đó, Nathan Lee vướng phải tin đồn ''quá giàu nên không thèm nhận show'' nên việc xuất hiện cùng em gái tại buổi biểu diễn là câu trả lời của nam ca sĩ trước những ồn ào vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.