‘Cô dâu vàng’ Lee Young Ah chuẩn bị kết hôn

29/05/2020 14:44 GMT+7

Theo Osen , nữ diễn viên Lee Young Ah đang chuẩn bị làm đám cưới với một nhân viên văn phòng. Hôn lễ của cô bị hoãn vì dịch Covid-19 .

Tối 28.5, tin vui của Lee Young Ah được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Theo đó, nữ diễn viên dự kiến sẽ tổ chức đám cưới với người ngoài ngành giải trí, nhỏ hơn cô 3 tuổi. Chồng sắp cưới của minh tinh 36 tuổi là nhân viên văn phòng bình thường.
Được biết, đáng lẽ ngày trọng đại của Lee Young Ah đã diễn ra vào tháng 3 vừa qua, nhưng phải hoãn lại vì dịch Covid-19. Dự kiến, đám cưới sẽ dời đến cuối năm nay. Tính đến 29.5, phía nữ diễn viên 36 tuổi vẫn chưa công bố ngày giờ cụ thể cô sẽ lên xe hoa.

Lee Young Ah trong phim Cô dâu vàng và cùng "mẹ" Như Quỳnh (ảnh trái)

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Osen cho hay khán giả và cư dân mạng đều vui mừng khi biết Lee Young Ah sắp về nhà chồng. Nhiều bình luận tốt đẹp gửi đến cô: “Xin chúc mừng chị”, “Bạn phải hạnh phúc nha”, “Tôi chúc bạn có một cuộc sống hôn nhân thật tốt đẹp nhé”, “Hy vọng cô sẽ có cuộc sống mới tràn ngập niềm vui”…
Ngoài ra, dư luận cũng tò mò về danh tính chú rể của Lee Young Ah. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, sao phim Cô dâu vàng từng kể: “Tôi thích người đàn ông có thể tôn trọng tôi giống như tôi tôn trọng anh ấy vậy”.

Năm ngoái, cô tuyên bố chia tay tài tử Kang Eun Tak, bạn diễn trong Love to the end

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH OSEN

Lee Young Ah là nữ diễn viên được đánh giá là có kỹ năng diễn xuất ổn định và thể hiện được nhiều loại vai khác nhau. Cô khởi nghiệp với phim Non Stop 4 ra mắt năm 2003 và tạo dựng được hình tượng trong sáng cùng nét đáng yêu, duyên dáng. Mỹ nhân 8X này nổi tiếng với các tác phẩm truyền hình đình đám như Huyền thoại Iljimae, Vua bánh mì… và đặc biệt là Cô dâu vàng (Bride from Vietnam).
Trong phim này, cô hóa thân thành một cô gái Việt Nam tên Jin Ju Nguyen, chấp nhận cưới một người đàn ông Hàn Quốc để đi tìm bố ruột, đưa ông đoàn tụ với người mẹ ở quê nhà. Cô dâu vàng từng gây chú ý khi phát sóng ở Việt Nam và Hàn Quốc hồi năm 2007 - 2008. Tác phẩm do Woon Goon Il và Baek Soo Chan làm đạo diễn, có sự góp mặt của diễn viên Việt Nam kỳ cựu Như Quỳnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.