'Cô dâu Thủy thần' tung teaser hớp hồn fan

31/05/2017 10:27 GMT+7

Phim mới của tvN Bride of the Water God (tạm dịch: Cô dâu Thủy thần ) với sự tham gia của cặp đôi Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung vừa tung đoạn teaser ngắn gây tò mò người hâm mộ.

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 15 giây, cho thấy hình ảnh nam nữ diễn viên chính trao nhau ánh mắt dưới những tán hoa anh đào. Mặc dù không có lời thoại nhưng vẻ đẹp cận cảnh khuôn mặt của đôi nam thanh nữ tú Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung đã khiến các fan mê mệt.

Được biết, bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc, được viết bởi tác giả Yoon Mi Kyung. Bộ truyện phát hành số đầu tiên vào năm 2006 nhân kỷ niệm 10 năm tạp chí Wink. Phiên bản tiếng Anh của Cô dâu Thủy thần được phát hành tại 9 quốc gia trên thế giới, trong đó có Nga và Hungary. Tập cuối của phiên bản gốc xuất bản năm 2014, nhưng phiên bản tiếng Anh vẫn đang được phát hành.
Hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi nam nữ chính trong đoạn teaser Ảnh cắt từ teaser phim
Thay vì xây dựng chuyện phim trong bối cảnh cổ trang như nguyên tác, nhà sản xuất Cô dâu Thủy thần tiết lộ sẽ đưa các nhân vật sang thời hiện đại, ngay tại thành phố Seoul nhộn nhịp.

Chuyện phim kể về một ngôi làng bị hạn hán kéo dài. Cả làng quyết định chọn ra người con gái đẹp nhất để dâng cho Thủy thần làm vợ, nhằm khiến ngài bớt giận mà cho mưa. Những tưởng cuộc đời của cô gái được chọn sẽ kết thúc trong vòng tay của Thủy thần hung ác nhưng không ngờ sau đó, cô lại đem lòng yêu con người thật của Thủy thần.
Nam Joo Hyuk trong vai Thủy thần Habaek Ảnh cắt từ teaser phim
Cách đây không lâu, đoàn làm phim đã lên tiếng xác nhận dàn diễn viên chính bao gồm Nam Joo Hyuk trong vai Thủy thần Habaek, Shin Se Kyung trong vai người đẹp Soah - cô dâu Thủy thần, Gong Myung trong vai người thầm yêu trộm nhớ Soah và Krystal trong vai Mura - người yêu say đắm Habaek và vô cùng căm ghét Soah.

Theo All Kpop, phim có độ dài 16 tập, phát hành vào thứ hai và thứ ba hằng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 3.7 và kết thúc vào ngày 22.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.