Cô đào tóc vàng Scarlett Johansson đã bí mật kết hôn

02/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên đã bí mật tổ chức đám cưới với vị hôn phu Romain Dauriac sau khi sinh cô con gái đầu lòng.

(iHay) “Song hỉ lâm môn” với nữ diễn viên tóc vàng Scarlett Johansson khi cô vừa đón chào hạnh phúc làm mẹ rồi lại được đắm chìm trong niềm vui làm vợ.

>> Scarlett Johansson, Oprah Winfrey hấp dẫn nhất hành tinh

 Nữ diễn viên Scarlett Johansson và chồng - Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên Scarlett Johansson và chồng - Ảnh: Reuters

Theo People, mỹ nhân của Biệt đội siêu anh hùng đã bí mật tổ chức đám cưới với cha của con gái mình vào hôm 1.10 vừa qua.

Dẫn lời nguồn tin, tờ New York Post viết: “Đám cưới của Scarlett Johansson và Romain Dauriac diễn ra một tháng sau khi bé Rose (tên con gái cặp đôi) chào đời. Đám cưới được tổ chức trong im lặng vì cả hai đều muốn có những khoảng thời gian riêng tư”.

Dù cả Scarlett và Romain đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin về đám cưới nhưng vị mục sư tại đám cưới của cặp đôi đã xác nhận với tới People rằng cả hai đã tổ chức đám cưới ở Philipsburg, Montana (Mỹ) với sự góp mặt của những người thân thiết.

Tin đồn kết hôn càng trở nên xác thực hơn khi người ta từng nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trên tay nữ diễn viên trong lần xuất hiện tại buổi gây quỹ từ thiện cho các nạn nhân của cơn bão Sandy tại New York vài ngày trước.

Nữ diễn viên 30 tuổi hẹn hò với chàng nhà báo người Pháp từ năm 2012. Năm 2013, hai người đính hôn và tháng 9 vừa rồi, họ hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng.

Scarlett Johansson cũng từng giữ bí mật khi kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds vào năm 2008. Cặp đôi này đã chia tay sau 3 năm chung sống.

Nhật Hạ

>> Scarlett Johansson, Oprah Winfrey hấp dẫn nhất hành tinh
>> Bà bầu Scarlett Johansson sắp cưới nhà báo Pháp
>> Scarlett Johansson lộ ngực lệch ở buổi công chiếu Captain America
>> Scarlett Johansson gợi cảm nhất hành tinh
>> Scarlett Johansson, Katy Perry bị đồn đã đính hôn
>> Blake Lively và Scarlett Johansson bị “đọ” nhẫn đính hôn
>> Scarlett Johansson: Bốc lửa quá cũng khổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.