Cô con gái xinh đẹp, giỏi giang của Eminem

28/03/2017 18:30 GMT+7

Nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Hailie Jade Mathers ở tuổi 22, ít ai ngờ được cô con gái nhỏ ngày nào còn e thẹn trong vòng tay của ông bố nổi tiếng Eminem giờ đã trở thành một thiếu nữ.

Những người yêu quý “tượng đài nhạc rap” Eminem hẳn đã từng biết đến cô con gái ruột duy nhất của anh - Hailie Jade Mathers. Hailie sinh ngày 24.12.1995, con của nam ca sĩ và người vợ cũ Kimberly Anne Scott. Cô là nguồn cảm hứng để Eminem sáng tác nên nhiều ca khúc như Mocking Birds, Song’s Hailie.
Khác với con cái của những người nổi tiếng khác, Hailie không xuất hiện nhiều trước truyền thông và cũng không nối gót các hoạt động nghệ thuật của bố. Trải qua hơn 20 năm im ắng, giờ đây những hình ảnh trưởng thành của Hailie được cư dân mạng “khai quật” trên Instagram. Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy cô "công chúa" nhỏ ngày nào đã lớn lên, trở thành một thiếu nữ không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt sắc sảo mà thành tích học tập cũng thuộc hàng nổi bật.
Những hình ảnh mới nhất được Hailie đăng tải trên Instagram Ảnh: Instagram NV
Dù sống trong nhung lụa nhờ người cha tài năng nhưng Hailie Jade Mathers lại lớn lên bên lề sự nổi tiếng. Cô không tham gia các hoạt động giải trí ở Mỹ và vô cùng nghiêm túc trong việc học tập.
Năm 2014, Hailie tốt nghiệp trung học và trở thành thủ khoa đầu ra của trường Chippewa Valley, Michigan, Mỹ với tấm bằng danh dự. Phát biểu trong ngày nhận bằng, Hailie đã ghi ơn bố mẹ mình bằng bài phát biểu cảm động: “Họ là những người có ảnh hưởng nhất đối với cuộc đời tôi. Bố và mẹ đã tạo điều kiện để tôi trở thành một người mà tôi mong muốn cũng như ủng hộ hết mình để tôi có thể đạt được thành công như hiện tại”.
Hailie đã có bạn trai và đây cũng là một anh chàng rất bắt mắt Ảnh: Instagram NV
Không chỉ học giỏi, Hailie còn năng nổ tham gia các hoạt động trường lớp. Cô từng là thành viên của câu lạc bộ nghệ thuật, thành viên của Hội đồng học sinh (Student Council) và tham gia vào đội tuyển bóng chuyền của trường. Bên cạnh đó, Hailie còn sở hữu nhan sắc như hoa hậu. Năm 2013, Hailie được xướng tên vào danh hiệu “nữ hoàng” trong một cuộc thi địa phương. Hiện Hailie Jade Mathers đang theo học tại Đại học bang Michigan.
Dù là một nam ca sĩ có tính cách kỳ quái, hằn học với đồng nghiệp và lên tiếng chê bai cả vợ cũ nhưng đối với Hailie, Eminem lại dành cho cô bé những tình cảm rất đặc biệt. Trả lời phỏng vấn tạp chí People, nam ca sĩ 44 tuổi từng chia sẻ: “Hailie - đó là báu vật của cuộc đời tôi. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để con bé phải sống như tôi trong quá khứ".
Hailie là thủ khoa đầu ra của trường trung học mà cô theo học Ảnh: Chụp màn hình Hollywood Life

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.