‘Cô bé hạt tiêu’ đi tìm người yêu trong ‘Bạn muốn hẹn hò’

Dạ Ly
Dạ Ly
06/01/2019 14:52 GMT+7

Như Trinh là một kỹ sư môi trường (quê Bình Định) dù 25 tuổi nhưng có ngoại hình nhỏ bé như học sinh cấp 2. Với mong muốn tìm được người yêu, cô…làm liều đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Dù nhỏ nhắn nhưng Như Trinh có gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên dáng làm người xem tại trường quay thích thú. Cô cũng là gương mặt được nhiều người yêu mến trên trang cá nhân. Như Trinh là một cô kỹ sư yêu thơ và thích làm thơ. Khi nói về tên mình, cô giới thiệu bằng câu: “Tên em mẹ đặt Như Trinh, 25 tuổi vẫn một mình bơ vơ”. Khi đến tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, cô gái mong muốn tìm được một người để sống “trọn đời cùng anh”. Lời tâm sự của Như Trinh khiến chàng trai cùng chơi cảm động.
Như Trinh và Mạnh Tú tìm hiểu nhau để bấm nút hẹn hò. ẢNH: BMHH
Cô gái từng có 1 mối tình mà theo lời cô kể thì kéo dài “nghìn lẻ một đêm”. Nhưng vì bị mẹ bạn trai nghi ngờ khả năng “sản xuất em bé” bởi ngoại hình quá nhỏ nhắn của cô nên hai người chia tay.
Chính MC Quyền Linh cũng tỏ ra bênh vực và có một chút bức xúc trước câu chuyện của “cô bé hạt tiêu”. Với vai trò “ông mai, bà mối”, MC Quyền Linh và Cát Tường đã bắt nhịp cầu để Như Trinh và Nguyễn Mạnh Tú (27 tuổi, quê Đồng Nai) tìm hiểu nhau.
MC Quyền Linh và Cát Tường "se duyên" cho họ. ẢNH: BMHH
Mạnh Tú, hiện là nhân viên ngân hàng, có ngoại hình điển trai, hiền lành và giọng nói trầm ấm. Câu chuyện của chàng trai 27 tuổi đến giờ vẫn ngủ với mẹ khiến Như Trinh cùng khán giả rơi nước mắt. Ba Tú mất đã 3 năm và khoảng thời gian đó thực sự rất khó khăn với mẹ Tú. Vì muốn bù đắp cho mẹ nên đêm đêm anh luôn bên cạnh để an ủi và giúp mẹ vượt qua giai đoạn trầm cảm. Cũng xuất hiện tại chương trình, mẹ Tú đã bật khóc. Bà hạnh phúc khi thấy con trai đang hẹn hò cùng một cô gái nhỏ nhắn  đáng yêu.
Để thể hiện tình cảm của mình, Tú đã hát tặng Như Trinh ca khúc Ông bà anh và còn đọc rap cho cô nghe: “Nhà em có bán rượu không mà nói chuyện với em, anh say quá…”. Trước tình cảm của Tú, Như Trinh bấm nút hẹn hò.
Dẫu không thể nói trước mối quan hệ sẽ đi đến đâu, nhưng Như Trinh đã mỉm cười với sự lựa chọn của mình.
Câu chuyện của ‘cô bé hạt tiêu’ sẽ phát sóng lúc 15 giờ 20 hôm nay 6.1 trên kênh HTV7
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.