‘Cô bé dân ca’ Phương Mỹ Chi lần đầu lên tiếng về sự quản lý của mẹ

23/12/2019 08:00 GMT+7

Những áp lực mà Phương Mỹ Chi phải chịu đựng đã giúp em mạnh mẽ hơn và mọi vấn đề đã được tiết lộ tại tập 8 của chương trình Tôi Tuổi Teen khi cô bé cùng mẹ Huỳnh Như là nhân vật chính của chương trình.

Đến với chương trình Tôi Tuổi Teen, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có đôi lời chia sẻ về tuổi thơ của mình khi bước vào con đường nghệ thuật khá sớm. Vào nghề người mẫu từ năm 13 tuổi, thời gian đầu có chút khó khăn. Nhưng thời gian về sau thì Ngọc Hân đã cân bằng được thời gian đi học và đi diễn. Tham gia vào nghệ thuật cho đến tận bây giờ, đối với Ngọc Hân thì đó là khoảng thời gian rất vui và nhiều kỷ niệm. Đồng quan điểm với Hoa hậu Ngọc Hân, MC Trấn Thành chia sẻ: “Được làm nghệ sĩ là một điều rất may mắn. Tôi thấy cuộc đời ai mà làm được nghệ sĩ thì trước tiên đã thấy may mắn rồi”. Tiếp tục chia sẻ với chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân bắt đầu thấy áp lực là khi chuyển hướng sang làm kinh doanh. Mỗi ngày đều không ngừng nghĩ về việc làm sao để kinh doanh thành công, chiến lược kinh doanh ra làm sao, nhân viên của mình có vấn đề gì,... Khi được MC hỏi về vấn đề nổi tiếng ở độ tuổi còn nhỏ, Ngọc Hân chia sẻ: “Đối với em thì việc các bé nổi tiếng quá sớm sẽ làm cho những người cha người mẹ gặp rất nhiều áp lực. Nếu em có con thì em sẽ hạn chế cho con theo con đường nổi tiếng ngoại trừ con có những năng khiếu nổi bật như cô bé Phương Mỹ Chi”.
Phần Teen học chất

Phần Teen học chất

Trong phần Teen học chất, mỗi phần gồm có 4 câu hỏi, mỗi câu 1.600 điểm, nhờ quyền trợ giúp sẽ còn 800 điểm. Điều đặc biệt, trong phần chơi này, người xem vẫn có thể tham gia trả lời câu hỏi bằng cách tải Ứng dụng học tập Kiến Guru và sẽ nhận được những món quà hấp dẫn. Ở câu đầu tiên với câu hỏi: “Hãy cho biết vật màu đen hay vật màu trắng hấp thụ ánh sáng nhiều hơn?”. Phương Mỹ Chi đã đưa ra câu trả lời là vật màu đen cùng những lý luận rất thuyết phục và nhận về 1.600 điểm. Ở câu tiếp theo về kiến thức văn học và sinh học, Phương Mỹ Chi hoàn toàn tự trả lời bằng kiến thức của mình trước sự ngưỡng mộ của MC Trấn Thành. Đến với câu cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của S.T Sơn Thạch, Phương Mỹ Chi nhận được 800 điểm. Trong phần này, Phương Mỹ Chi nhận về với số tiền tổng cộng là 8.600.000 đồng.
Phần Teen chơi vui

Phần Teen chơi vui

Trong phần Talkshow, cô bé Phương Mỹ Chi cho hay bản thân biết tự cân bằng được giữa việc học và công việc đi hát. Vấn đề đi diễn trong thời gian còn đi học không làm em cảm thấy áp lực vì đối với em thì “đi hát giống như được đi chơi vậy”. Có một điều bắt buộc Phương Mỹ Chi phải thay đổi từ khi được nổi tiếng hơn, đó là phong cách ăn mặc. Từ khi nổi tiếng, Phương Mỹ Chi phải thay đổi phong cách ăn mặc phù hợp với sự nổi tiếng của mình, phải chỉn chu hơn và hợp thời trang hơn để được khán giả yêu thích. Bên cạnh đó, khi được MC hỏi về vấn đề giữa mẹ và con có điều gì không hợp hay có điều gì không thích về nhau. Cô bé Phương Mỹ Chi ngại ngùng cho rằng đó là về việc xài tiền vì mẹ của bé luôn nghĩ rằng bé còn rất nhỏ, chưa biết cách xài tiền và quản lý tiền. Phương Mỹ Chi cho rằng mình đã lớn và biết cái nào nên chi tiền, cái nào không cần phải chi tiền. Một phần rằng em muốn được dùng số tiền mình kiếm được để nuôi gia đình và chăm lo cho gia đình. Trước lối suy nghĩ rất trưởng thành của Phương Mỹ Chi, MC Trấn Thành vừa ủng hộ vừa cho cô bé những lời khuyên thật lòng: “Trong độ tuổi khi mình còn trẻ, ít nhiều gì thì bố mẹ nên có quyền quản lý nhất định vì nếu như ở độ tuổi còn nhỏ mà đã “vung tay quá trán” thì sẽ hình thành một thói quen và sẽ không tốt”. Hoa hậu Ngọc Hân cũng đồng ý với quan điểm của Trấn Thành: “Phương Mỹ Chi đã kiếm ra được số tiền rất lớn ở trong độ tuổi còn nhỏ. Nên việc mẹ quản lý chặt chẽ về cách xài tiền của Phương Mỹ Chi là đúng”.
Phần Talk show

Phần Talk show

Tập 9 - Chương trình Tôi Tuổi Teen sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 tối thứ bảy (28.12) trên kênh HTV7 và kênh Hanoi1. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Kiến Guru - Ứng dụng học tập dành cho học sinh từ khối 1 - 12, với hơn 4.500 video bài giảng và hơn 25.000 câu hỏi ôn tập ở nhiều cấp độ. Học sinh không chỉ hiểu kiến thức nhanh, mà còn nhớ lâu và sâu khi lý thuyết và kiến thức được thể hiện qua các ví dụ trực quan, sinh động cùng hơn 1.000 đề luyện thi cho các kỳ kiểm tra và kỳ thi quan trọng. Thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, Kiến Guru dành tặng ưu đãi giảm 50% phí sử dụng khi tải, đăng ký và kích hoạt gói học tập. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.