Cô bé 11 tuổi trở thành quán quân 'Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018'

06/09/2018 14:04 GMT+7

Đêm chung kết Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018 diễn ra tối 5.9 với sự tranh tài của 4 gương mặt tài năng: Ái Vy, Thảo My, Hoài Minh và Mỹ Dung. Ái My thuyết phục ban giám khảo để giành chiến thắng tại cuộc thi.

Với tiết mục Chiến binh xứ Van Ka, Ái My (11 tuổi) hóa thân vào vai công chúa Van Ka Ru, xuất hiện trong một tạo hình ấn tượng và khoe những bước nhảy cá tính trên nền nhạc sôi động. Do sự ích kỷ mà nàng công chúa nhỏ đã biến em trai thành tinh tinh và bắt đầu hành trình phá vỡ lời nguyền. Đây là lần đầu tiên học trò Minh Trọng thử sức ở dạng vai đanh đá, luôn ghen tỵ với em trai, khác với những hình ảnh thường thấy trước đây.

Bằng năng khiếu của mình, Ái My khiến người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Không lựa chọn cách kể chuyện thông thường, học trò Minh Trọng dẫn dắt cảm xúc người xem bằng giọng hát trong trẻo, cao vút. Bên cạnh đó, em còn thực hiện nhiều động tác mạnh: nhào lộn, xoay người, leo trèo trên bục khiến người xem không khỏi thót tim.

Tiết mục giúp Ái My đạt điểm số cao nhất

Huấn luyện viên Minh Trọng cho biết anh đã làm khó học trò khi phân chia diễn biến tâm lý nhân vật từ đanh đá, hài hước chuyển sang nét diễn bi khi nói về tình chị em để phô hết kỹ năng diễn xuất đa dạng vai của Ái My. Tiết tấu nhanh, dồn dập hòa với vũ đạo, âm nhạc và cách dàn dựng sân khấu đặc biệt khiến giám khảo Ốc Thanh Vân nổi hết “da ốc”, tim đập mạnh khi theo dõi tiết mục. Giám khảo Đình Toàn đánh giá cao phần thi của Ái My. Anh cho rằng đây là một tiết mục cuốn hút người xem và dành lời khen cho khả năng diễn xuất của thí sinh này. Trong khi đó, giám khảo Đại Nghĩa chia sẻ: “Cảm giác như xem một bộ phim hoạt hình của Hollywood khiến chú không thể rời mắt khỏi tiết mục”.

Với phần thi ấn tượng và cuốn hút, Ái My nhận về tổng điểm 39,8 và trở thành quán quân Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Á quân được trao cho vũ công nhí Thảo Vy,  hai thí sinh còn lại gồm Hoài Minh và Mỹ Dung cùng giành giải ba.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.