Clip: 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie hốc hác vì nghiện ma túy

09/07/2014 22:29 GMT+7

(iHay) “Tiên hắc ám” thời điểm năm 1999 trông vô cùng tiều tụy, gầy gò, già hơn tuổi vì sử dụng ma túy.

(iHay) “Tiên hắc ám” Angelina Jolie thời điểm năm 1999 trông vô cùng tiều tụy, gầy gò, già trước tuổi và đôi mắt thì thâm quầng, lờ đờ vì sử dụng ma túy.

>> Lộ ảnh Angelina Jolie già nua một thời nghiện ngập
>> Megan Fox và Angelina Jolie đều là những bà mẹ hiếm bạn

Một người buôn bán ma túy tên là Franklin Meyer vừa chia sẻ một đoạn video dài 16 phút về Angelina Jolie thời nữ diễn viên này còn nghiện ma túy.

Trong đoạn clip, ngôi sao Salt gầy gò, đi đi lại lại trong căn phòng có một chiếc ti vi đang bật, vừa đi vừa nói chuyện điện thoại. Đôi mắt cô đỏ ngầu và hơi dại, cánh tay hằn đỏ do vết gãi trong vô thức bằng một bộ móng tay cáu bẩn.

Người đàn ông này cũng cho biết thêm ông thường giao heroin và cocaine tới nhà của Angie. Franklin Meyer cho biết: "Một hôm Jolie bảo hãy đến đón cô ấy. Đó là cách cô ấy mật báo với tôi rằng cô muốn tôi mang "hàng" tới. Lúc đó tôi cũng vừa mới mua máy quay phim và quyết định mang theo. Khi tôi tới, đưa ma túy cho Jolie và lấy tiền thì nhận thấy cô ấy lúc đó trông rất hốc hác và cánh tay chi chít vết kim!".

Jolie cuối cùng cũng thừa nhận thời kỳ đen tối của mình trong một cuộc phỏng vấn năm 2011: "Tôi đã đi qua những thời kỳ tệ hại nhất, nặng nề và đã sống sót. May mắn tôi không chết sớm vì những chất gây nghiện này".

Sau scandal hít chất gây nghiện của Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez…, đoạn clip của Jolie càng khiến các fan choáng về quá trình trưởng thành của các thần tượng Mỹ.

Nguyễn Thủy

>> Siêu mẫu Minh Tú ngực trần hóa trang thành Angelina Jolie
>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy
>> Angelina Jolie và Brad Pitt xây công viên trượt ván cho con
>> Angelina Jolie được phong tặng tước hiệu Dame - Phu nhân danh dự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.