Clip: Subeo hát tiếng Anh trôi chảy thu hút cộng đồng mạng

01/09/2016 11:18 GMT+7

(iHay) Dù mới lên 6 tuổi nhưng con trai Hồ Ngọc Hà đã giao tiếp và hát tiếng Anh khá trôi chảy.

(iHay) Dù mới lên 6 tuổi nhưng con trai Hồ Ngọc Hà đã giao tiếp và hát tiếng Anh khá trôi chảy.

>> Rộ tin đồn Hạ Vi - Cường Đôla 'đường ai nấy đi'
>> Vì sao Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ‘nữ hoàng thị phi’?

Giữa nghi án chia tay Hạ Vi, Cường Đô la vẫn im lặng và dành thời gian chăm sóc, ở cạnh con trai Subeo. Mới đây, “đại gia phố núi” vừa chia sẻ đoạn clip cho thấy cậu quý tử dạn dĩ hát tiếng Anh trên trang cá nhân.
Subeo được khen ngợi càng lớn càng giống bố - Ảnh: FBNV
Trong clip, Subeo trong bộ đồng phục học sinh vừa được bố đón sau giờ tan học. Trên đường về nhà, Subeo ngẫu hứng hát theo ca khúc tiếng Anh Lazy song phát trên xe hơi.
Đoạn clip chia sẻ của chồng cũ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Rất nhiều lời khen ngợi cho quý tử của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la như: “Hát tiếng Anh chuẩn đấy chứ”, “Bố Cường chắc đã hát được như con chưa”, “Subeo hát tiếng Anh giỏi quá”, “Nhìn qua thấy cháu nó thông minh”, “Năm sau Subeo đi thi The Voice Kids nha”…
Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà chia nhau thời gian chăm sóc con trai - Ảnh: FBNV
Ít ai biết rằng Subeo sớm thành thạo ngoại ngữ là bởi cậu bé đã được bố mẹ cho theo học tại một ngôi trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Theo một nguồn tin cho biết, mức học phí lớp một cùng nhiều khoản khác mà gia đình Subeo phải chi trả ngót ngét nửa tỉ đồng một năm.
“Đại gia phố núi” cũng hy vọng mọi người đừng “ném đá” clip vì Subeo chỉ hát cho vui thôi. Lời chia sẻ này của Cường Đô la khiến mọi người nghi ngờ anh đăng clip để bênh vực Hạ Vi khi mà trước đó cô cũng hát và bị chê tơi tả.
Cường Đô la bên con trai - Ảnh: FBNV
Không ngoa khi nói rằng Subeo là cậu ấm hạnh phúc khi nhận được đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ dù thực tế Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã ly hôn.
Cách hành xử văn minh của cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ khi họ chủ động phân chia thời gian, thay phiên nhau chăm sóc Subeo. Thậm chí, nữ HLV The Face còn khẳng định cô và chồng cũ có thể ngủ chung giường vì con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.