Clip quảng cáo của Jun Ji Hyun bị nghi 'hàng đạo'

14/07/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Dân mạng đã phát hiện ra những điểm giống nhau với clip quảng cáo nước hoa của Blake Lively.

(iHay) Nếu như lần trước nữ diễn viên gặp rắc rối với hợp đồng quảng cáo có liên quan tới chủ quyền lãnh thổ thì lần này lại là vấn đề về bản quyền.

>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn

Clip quảng cáo của ‘minh tinh trái đất’ bị nghi đạo nhái
Những nét tương đồng giữa clip quảng cáo của Jun Ji Hyun và clip của nước ngoài 

Tháng 5.2014, Jun Ji Hyun có thực hiện một clip quảng cáo cho một thương hiệu bia của Hàn Quốc. Tuy nhiên, hai tháng sau khi phát hành, một cư dân mạng đã phát hiện ra những điểm giống nhau giữa clip này và clip quảng cáo nước hoa của Blake Lively phát hành vào năm ngoái.

Mặc dù quảng cáo hai loại sản phẩm khác nhau nhưng có thể dễ dàng nhận thấy có sự  giống nhau từ bối cảnh, góc quay và trang phục của diễn viên.

Trước lời cáo buộc, công ty truyền thông Daehong - công ty sản xuất clip quảng cáo của Jun Ji Hyun - đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện nhái ý tưởng. Đại diện công ty trả lời phỏng vấn tờ Dispatch ngày 14.7: “Phương châm làm việc của chúng tôi là sáng tạo. Trước khi thực hiện clip này chúng tôi thậm chí còn không biết đến clip quảng cáo nước ngoài kia”.

Họ giải thích thêm về sự giống nhau trong bối cảnh: “Vì cùng lấy ý tưởng là bữa tiệc nên sự giống nhau giữa hai clip chỉ là sự tình cờ. Chuyện lựa chọn trang phục màu vàng ánh kim cho diễn viên chỉ đơn giản vì đây là quảng cáo bia”.

Tháng trước, Jun Ji Hyun cũng từng bị coi là "phản quốc" khi quảng cáo cho hãng nước khoáng của Trung Quốc. Quảng cáo này đã bị người dân Hàn Quốc phản đối kịch liệt khi gọi tên núi Baekdu của Hàn Quốc là Trường Bạch.

Nhật Hạ
Ảnh: Soompi

>> Jun Ji Hyun - Kim Tae Hee là trùm bất động sản trong giới sao Hàn
>> Jun Ji Hyun ‘vượt mặt’ Suzy và Kim Yuna
>> Lý Băng Băng bất ngờ bị bóc mẽ 'mối tình đồng tính' với Jun Ji Hyun
>> Jun Ji Hyun bị chấn thương trên phim trường Berlin  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.