Clip Nhã Phương thử váy cưới trước ngày lên xe hoa

24/09/2018 21:02 GMT+7

Trong đoạn clip vừa đăng, Nhã Phương được nhìn thấy với tâm trạng háo hức, hạnh phúc khi sắp diện những thiết kế đẹp nhất của ngày trọng đại.

Không ngoa khi nói Nhã Phương là một trong những cô dâu được quan tâm nhất showbiz từ đầu năm 2018 đến nay, nhất cử nhất động của người đẹp Tuổi thanh xuân chuẩn bị cho ngày trọng đại đều thu hút sự quan tâm. Trước ngày cưới một ngày, nhà thiết kế Chung Thanh Phong lại tiếp tục hé lộ thêm đoạn clip Nhã Phương trong lần đến studio thử váy cưới vừa rồi.
Trong đoạn clip vừa đăng, Chung Thanh Phong chia sẻ hình cận cảnh về thiết kế tay bồng sang trọng mà Nhã Phương đã từng diện trong ngày lễ đính hôn trước đó. Thêm vào đó, anh cũng cho biết ngoài hai chiếc váy cưới vừa được hé lộ thì vẫn còn một thiết kế đặc biệt khác được giữ kín tới phút cuối cùng.
Trong buổi thử đồ, gương mặt của Nhã Phương ánh lên niềm hạnh phúc khi sắp lên xe hoa cùng người mình yêu. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong veo cùng phong cách giản dị, thanh lịch của cô thu hút mọi ánh nhìn. Ngày mai, người đẹp gốc Đắk Lắk sẽ về nhà chồng trong đám cưới tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, nơi Trấn Thành và Hari Won từng tổ chức hôn lễ.
Các thiết kế mà Nhã Phương chọn thử đều là những bộ cánh màu trắng thuần khiết nhẹ nhàng
Chiếc váy tay phồng từng được cô diện trong đám hỏi vừa qua
"Cả nhà cũng biết Phương luôn ưu ái với các trang phục màu trắng vì vừa đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch lại không kém phần sang trọng nữa", người đẹp chia sẻ
Đến với buổi thử, Chung Thanh Phong và chuyên gia trang điểm Tee Le còn tư vấn thêm layout make-up và làm tóc cho bà xã Trường Giang vào ngày trọng đại
Nếu phần chân váy có độ bồng bềnh, thướt tha vừa phải giúp nữ diễn viên thêm phần nữ tính, dịu dàng...
... thì phần thân áo tôn lên bờ vai thon, mảnh mai, quyến rũ của nữ diễn viên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.