Clip Ngân Khánh, Thu Thủy chia sẻ cảm xúc đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ

23/03/2014 08:29 GMT+7

(iHay) 'Chỉ cần nghe những tràng pháo tay của khán giả, tôi sẵn sàng sống chết với tiết mục của mình', Thu Thủy cho biết.

(iHay) Trải qua nhiều vòng thi đầy cam go, Ngân Khánh và Thu Thủy xuất sắc là hai thí sinh cùng về đích cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014. Ngay sau khi đoạt danh hiệu quán quân, cả hai đã dành cho iHay.vn những chia sẻ nhiều cảm xúc.

>> Ngân Khánh và Thu Thủy cùng đoạt giải vàng Bước nhảy Hoàn vũ
>> Yến Trang đoán Ngân Khánh sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ

Thu Thủy đi đến chặng đường chung kết của đêm thi với một chân bị chấn thương, vẫn phải còn băng bó. Do vậy, những động tác vũ đạo như bay lượn và múa ba lê làm cho cô cực kì đau đớn khi thực hiện. Tuy nhiên, Thu Thủy vẫn cố gắng hoàn thành tốt bài thi của mình vì theo như cô tâm sự: "Chính tiếng vỗ tay của khán giả đã khích lệ tinh thần tôi hơn bao giờ hết. Chỉ cần bước lên sân khấu và nghe những tràng pháo tay này, tôi sẵn sàng sống chết với tiết mục của mình" (bật khóc).

"Đi đến cuối chặng đường của cuộc thi, cả 3 chị em là tôi, Ốc Thanh Vân và Thu Thủy có nói vui với nhau trong hậu trường rằng dường như chúng tôi không còn là con người nữa.. .mà trở thành cái gì đó rất khác người, không bình thường, không như chúng tôi lúc trước. Ngay bây giờ, nếu cho tôi một đôi cánh, tôi chắc chắn bay ra ngoài vũ trụ luôn chứ không còn ở trái đất nữa", Ngân Khánh hóm hỉnh cho biết.

Với kết quả điểm số bình chọn lần lượt là Thu Thủy 30,31% và Ngân Khánh 30,30%, lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy Hoàn vũ có 2 thí sinh cùng đoạt giải cao nhất, cùng trở thành nữ hoàng khiêu vũ.

Được biết, tổng số điểm chung cuộc này được tính riêng trong đêm thi tối 22.3. Theo đó, tuy chỉ về vị trí thứ 3 cuộc thi, Ốc Thanh Vân nhận được nhiều sự tiếc nuối từ khán giả, bởi tiết mục hóa thân thành người mẹ mất con trong phần trình diễn với chủ đề Tình yêu của cô thật sự gây ấn tượng, xúc động về khả năng diễn xuất lẫn động tác vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện.

 
Thu Thủy và Ngân Khánh cùng vui vẻ nhận cúp vàng Bước nhảy Hoàn vũ

Với chủ đề Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và chủ đề Tình yêu, các thí sinh: Thu Thủy, Ngân Khánh và Ốc Thanh Vân đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn nghệ thuật, đầy cảm xúc.

Trong phần trình diễn đầu tiên, Thu Thủy hóa thân thành cô thiên nga bé nhỏ , mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy ý nghĩa. Trong câu chuyện này, thiên nga Thu Thủy có đôi chân tật nguyền và thường bị những người anh Daniel trêu chọc. Tuy nhiên, không ngại gian khó, bằng ý chí nghị lực và nhờ sự giúp đỡ của người bạn xung quanh, cô đã trở thành một nàng thiên nga xinh đẹp và tài năng.

Tiết mục này nhận được nhiều lời khen từ các vị ban giám khảo, nhất là khi Thu Thủy đã thể hiện nhiều động tác khó trong múa thiên nga khi chấn thương ở chân vẫn chưa lành. Cô đạt số điểm: 10; 9,5; 10 và 10.

Ở phần thi thứ 2, cặp đôi Thu Thủy - Daniel khắc họa câu chuyện tình lãng mạn giữa hai linh hồn nhằm chuyển tải thông điệp: Cho dù vạn vật thay đổi nhưng tình yêu là mãi mãi. Đặc biệt, màn bay trên không với một tấm lụa trắng của Thu Thủy và Atanas đã khiến cho người xem không khỏi thót tim và ấn tượng. 

Giám khảo Khánh Thi đã không ngớt lời khen tặng khi nói: "Tôi không biết em nhảy hay đang múa nữa. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật và cả lòng can đảm khi em bay lượn chỉ với một dải lụa duy nhất, không có dây bảo hiểm. Quá tuyệt vời". Bài trình diễn này đã giúp Thu Thủy đạt 4 điểm số tuyệt đối.

Như vậy, với tổng điểm bình chọn cao nhất từ ban giám khảo và khán giả là 30,31% (nhỉnh hơn Ngân Khánh 0,01%) Thu Thủy xuất sắc về nhất cuộc thi.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip phần trình diễn của Thu Thủy:

Là thí sinh nhận được "mưa điểm mười” ở tuần trước, Ngân Khánh được nhiều khán giả tiếp tục kỳ vọng, chờ đợi những phần trình diễn sáng tạo. Theo đó, 2 tiết mục của nữ ca sĩ đã thật sự đem đến cảm giác mãn nhãn cho người xem cùng những cảm xúc thăng hoa nhất.

Trên nền nhạc bất hủ Earth Song, cặp đôi này hóa thân vào 2 thiên thần, nhắc nhớ con người về những hệ lụy khi tàn phá thiên nhiên. Phần trình diễn được đánh giá cao ở sự sáng tạo, công phu, diễn xuất ăn ý và nhất là phần phối hợp với cặp đôi dancesport nhí: Thiên Thảo và Minh Quân, đạt số điểm: 10; 9,5; 10 và 10.

Ở phần thi tiếp theo, dựa trên vở kịch Othello nổi tiếng của đại thi hào William Shakespeare. Ngân Khánh vào vai nàng Desdemona, có kết cục bi thương là bị chính tay người chồng Othello giết chết. Màn trình diễn với những vũ điệu Pasodoble mạnh mẽ, dứt khoát kết hợp với những động tác đương đại mãnh liệt và đầy cảm xúc của Ngân Khánh đã thật sự chạm tim khán giả, mang về cho cô 4 điểm số tuyệt đối.

Theo đó, với tổng số điểm bình chọn là 30, 30%, Ngân Khánh cũng xuất sắc không kém, trở thành thí sinh về nhì cuộc thi.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip phần trình diễn của Ngân Khánh:

Phần thi đầu tiên của Ốc Thanh Vân và Atanas đầy sôi động trên nền ca khúc Black & White. Trong vai cậu bé Michael Jackson tài năng và hiếu động, Ốc đã sử dụng nhiều động tác “đóng mác” của ông hoàng nhạc Pop bên cạnh chàng “Michael trưởng thành” Atanas. Màn trình diễn này đạt số điểm 10; 9,5; 10; 9,5.

Đến với phần hai, cặp đôi này đã khiến cho cả khán phòng chìm đắm trong sự xúc động nghẹn ngào qua câu chuyện tình yêu đầy cảm động của đôi vợ chồng trẻ, sớm chịu nỗi đau mất con. Bằng khả năng diễn xuất nhập vai tốt, Ốc Thanh Vân đã lột tả được sự đau đớn đến tận cùng của một bà mẹ trẻ mất đi đứa con thân thương của mình.

Qua giai điệu du dương của ca khúc To Build A Home và với phần trình diễn hết sức lôi cuốn, Ốc Thanh Vân - Atanas đã để lại nhiều ấn tượng với người xem.

"Đó là câu chuyện có thật của mẹ Ốc, bà đã từng trải qua cảm giác mất mát như vậy khi anh trai Ốc không may qua đời khi tuổi còn rất nhỏ", cô MC kiêm diễn viên đa tài Thanh Vân xúc động nói. Cô nhận số điểm khá cao: 9,5; 10; 10; 10.

Được biết, đây cũng là một trong số những lần cho điểm hiếm hoi, khi mà những vị ban giám khảo được cho là khó tính của cuộc thi như Trần Ly Ly, Khánh Thi quyết định cho điểm tuyệt đối trong khi đó giám khảo Hồng Việt có phần hơi gắt gao khi cho điểm 9,5.

Chính vì vậy, nàng Ốc đành dừng bước ở vị trí về thứ 3 cuộc thi.

Mời độc giả iHay.vn xem 2 clip phần trình diễn của Ốc Thanh Vân:

Thu Thủy và Ngân Khánh cùng về đích cuộc thi với tổng số điểm bình chọn sát nút nhau, lần lượt là: 30,31% và 30,30%. Vì vậy, lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy Hoàn vũ có 2 thí sinh cùng đạt giải vàng cuộc thi.

Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng cho các thí sinh tham gia thi từ top 10 cuộc thi đến nay. Theo đó:

1. Ngôi quán quân của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014: Thu Thủy và Ngân Khánh

2. Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014: Ốc Thanh Vân

3. Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất :  Hoàng Mập và Gabi

4.Cặp đôi trình diễn vũ điệu Standard đẹp nhất: Diễm My và Kosta

5. Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latin đẹp nhất: Hữu Long và Elena

6. Cặp đôi trình diễn ăn ý nhất: Tim và Vicky

7. Cặp đôi trình diễn sáng tạo nhất : Ngân Khánh và Kris

Cùng xem một số hình ảnh đêm Chung kết:

 


Tiết mục bay lượn trên nền nhạc Earth song của Ngân Khánh thật sự làm mãn nhãn người xem, nhận được nhiều lời khen về sự sáng tạo


Hóa thân vào nhân vật Othello giúp nữ ca sĩ chinh phục được ban giám khảo, giành số điểm tuyệt đối

 
Tiết mục đầy sôi động của bà mẹ trẻ 2 con với HLV Atanas


Nét diễn xuất xuất thần của nàng Ốc trong hóa thân người phụ nữ đau đớn, điên dại vì mất con nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo


Thu Thủy trong tiết mục múa thiên nga


Màn bay lượn trên không đẹp mắt chỉ với một sợi dây dải lụa, không bảo hiểm giúp nữ ca sĩ đạt số điểm tuyệt đối


6 thí sinh của top 10 cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014 gồm: Thảo Trang, Hoàng Mập, Trà My, Diễm My, Hữu Long, Tim (cầu thủ Thanh Bình vắng mặt vì lý do riêng).


Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi có 2 thí sinh cùng đoạt ngôi vị quán quân, với tổng điểm bình chọn tương đương là 30,31% và 30,30%

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Clip: Hà Ngân

>> Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 Ngân Khánh: Tránh mặc váy vì nhiều sẹo
>> Ngân Khánh và Thu Thủy cùng đoạt giải vàng Bước nhảy Hoàn vũ
>> Yến Trang đoán Ngân Khánh sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ
>> Hồ Vĩnh Khoa tin Thu Thuỷ đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2014
>> Thu Thủy ăn ngủ tại phòng tập Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy Hoàn vũ: Yến Trang ‘âm mưu’ khuynh đảo đêm chung kết
>> Dừng chân tại Bước nhảy Hoàn vũ, Diễm My 9x hớn hở vào phòng gym
>> Diễm My 9X chia tay Bước nhảy Hoàn vũ
>> Angela Phương Trinh bị cắt tiết mục Bước nhảy hoàn vũ vì cãi bạn diễn?
>> Hé lộ các tiết mục ‘định đoạt’ của Top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Angela Phương Trinh bất ngờ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ
>> Hoàng Mập bế bổng Phi Thanh Vân ở hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Tim nức nở vì bị loại
>> Bắt gặp Kiều Ngân 'chăm sóc' Hữu Long sau khi bị loại tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Bước nhảy Hoàn vũ: Ốc Thanh Vân dọa ma khiến Khánh Thi 'nhảy dựng
>> Trà My Idol: 'Bước nhảy Hoàn vũ là cuộc chơi tốn tiền
>> Tim giả gái, nhảy sexy tại Bước nhảy Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.