Clip cô gái hát nhạc Trịnh gây sốt mạng xã hội: Hoàng Trang quá bất ngờ vì được mến mộ

Dạ Ly
Dạ Ly
18/02/2020 17:22 GMT+7

Clip cô gái hát nhạc Trịnh gây sốt mạng xã hội Hoàng Trang tiếp tục được chia sẻ và nhận hàng ngàn lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người tìm trang cá nhân Hoàng Trang và muốn được nghe thêm nhiều bài khác.

Ngay khi xuất hiện trên Báo Thanh Niên hôm nay 18.2, cô gái hát nhạc Trịnh gây sốt mạng xã hội Hoàng Trang đã nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ bạn bè, người thân và cả những người làm nghề biết cô trước đó. Hoàng Trang xúc động nói: “Thật sự em quá bất ngờ trước tình cảm của mọi người. Em cũng không biết vì sao mình lại đang được nổi tiếng và yêu mến mấy hôm nay. Em nghĩ có lẽ là một cái duyên mà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã gieo cho em”.

Hoàng Trang trong một chương trình về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ảnh: NVCC

Điều bất ngờ hơn là Hoàng Trang còn nhận được những lời mời từ bầu show hải ngoại muốn mời cô tham gia các chương trình phục vụ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. “Em rất vui về điều này và em sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đến với khán giả hải ngoại”, Hoàng Trang chia sẻ.

Clip Hoàng Trang hát nhạc Trịnh 'gây sốt' mạng xã hội

Hoàng Trang hát ca khúc 'Huế - Sài Gòn - Hà Nội' cho vị khách Nhật Bản thưởng thức

 

Hoàng Trang hát đầy cảm xúc

Trước lời đề nghị của nhiều người về một sản phẩm âm nhạc chỉn chu để đáp lại tấm chân tình của khán giả, Hoàng Trang bảo rằng cô sẽ suy nghĩ từ bây giờ đến một sản phẩm nhạc Trịnh: “Bởi đó là niềm đam mê, tình yêu âm nhạc từ ngày bé cho đến giờ của em. Em hát bằng tất cả trái tim và đam mê của mình”.
Trước đó, vào tháng 10.2019, cô gái hát nhạc Trịnh Hoàng Trang cũng từng làm hàng ngàn sinh viên “thổn thức” với tà áo dài trắng khi tham gia đêm nhạc Nối vòng tay lớn do Trường Đại học Văn Lang (TP.HCM) và gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức. Hoàng Trang cũng đang luyện tập để tham gia các đêm nhạc do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức trong vài tháng tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.