Clara - vẻ đẹp khó cưỡng của 'quả bom sex' xứ Hàn

20/08/2016 09:02 GMT+7

Sở hữu gương mặt cá tính và những đường cong nóng bỏng “chết người”, tuy chưa có sự nghiệp nghệ thuật đình đám nhưng Clara vẫn được “tung hô” là một trong những biểu tượng gợi cảm rất riêng của Hàn Quốc.

Clara vốn được đánh giá là diễn viên tầm trung, chuyên tham gia vào vai phụ trong các tác phẩm điện ảnh cũng như truyền hình. Tuy nhiên, người đẹp lại đóng một vai trò quan trọng để thu hút khán giả với những màn khoe thân để lộ thân hình khỏe khoắn và vòng 1 “khủng”.
Những tưởng sẽ “yên phận” với vị trí “câu khách” trong các bộ phim Hàn Quốc và thực hiện những bộ ảnh với trang phục kiệm vải trên các tạp chí, giữa tháng 8 vừa qua, Clara bất ngờ trở lại màn ảnh với Sứ mệnh nội gián, một dự án điện ảnh Hồng Kông quy tụ dàn sao hạng A bao gồm Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc. Bộ phim đã góp phần đưa danh tiếng cô vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và trở thành một trong những sao ngoại được tìm kiếm nhiều nhất tại Hồng Kông.
 Clara khoe dáng nuột nà Ảnh: Chụp màn hình Sina
Chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi nhưng biểu tượng sex của Hàn Quốc thậm chí còn thu hút, lất át cả nữ chính Xa Thi Mạn và bỗng chốc trở thành cái tên gây “thương nhớ” nhất xứ "cảng thơm". Trong phim, Clara vào vai phụ là một nữ sát thủ gợi cảm. Cô có phân cảnh khoe dáng bên bể bơi và bị Cổ Thiên Lạc, Xa Thi Mạn theo dõi. Như thường lệ, đất diễn của Clara vẫn hạn hẹp nhưng cũng đủ để cô được bình chọn là “nữ hoàng gợi cảm” xuyên suốt phim.
Chính vì hiệu ứng mà Clara mang lại cho bộ phim quá tốt, nhà sản xuất của Sứ mệnh nội gián đã hào phóng “chiêu đãi” người hâm mộ loạt ảnh hậu trường của cô và nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.
Vai nữ sát thủ do Clara đảm nhận chiến đấu với những nhân vật chính Ảnh: Chụp màn hình Sina
Clara sinh năm 1986 tại Thụy Sĩ với tên thật là Lee Sung Min. Cô là một người mẫu, diễn viên mang trong mình dòng máu Anh - Hàn. Cô chính là con gái của Lee Seung Kyu, ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana.
Tuy gia nhập làng giải trí năm 2005 nhưng đến năm 2009, cô mới có phim đầu tay mang tên Five Senses of Eros. Tuy nhiên sau đó, Clara vẫn loay hoay đi tìm chỗ đứng cho riêng mình trong làng giải trí Hàn Quốc.
Phải đến tháng 5.2013, khi những hình ảnh nóng bỏng khi tham gia phát bóng trong trận đấu giữa hai đội bóng chày Doosan Bears và LG Twins được phát sóng, Clara mới bất ngờ nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Sau đó cô nhận được vài dự án phim, lời mời chụp ảnh tạp chí và được biết đến với biệt danh “nữ hoàng gợi cảm” của Hàn Quốc.
Cô là một trong những người mẫu ưa thích của các tạp chí Ảnh chụp màn hình Koreaboo
Đây chính là những hình ảnh mang lại danh tiếng cho Clara Ảnh chụp màn hình Osen
Hình ảnh khỏe khoắn của người mẫu 30 tuổi Ảnh chụp màn hình One Hallyu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.