CL (2NE1) sánh ngang Tổng thống Nga, dẫn đầu danh sách Time 100

12/04/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Thủ lĩnh 2NE1 vượt những nghệ sĩ tài năng khác như Taylor Swift, Lady Gaga và Rihanna...

(iHay) Thủ lĩnh nhóm nhạc 2NE1 Lee Chae-rin (CL) và Tổng thống Nga Vladimir Putin đứng đầu danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới do độc giả bình chọn.

>> Louis Vuitton muốn đầu tư 100 triệu USD vào công ty quản lý Big Bang, 2NE1
>> Fan xúc động hình ảnh 2NE1 về đến Hàn Quốc vẫn ôm nón lá Việt Nam

CL (2NE1) sánh ngang Tổng thống Vladimir Putin, dẫn đầu danh sách Time 100  1
Tổng thống Vladimir Putin đứng trên Đức giáo hoàng Francis và Tổng thống Mỹ Barack Obama trong danh sách Time 100 do độc giả bình chọn - Ảnh: Reuters

CL (2NE1) sánh ngang Tổng thống Vladimir Putin, dẫn đầu danh sách Time 100 2
Lee Chae-rin (CL), thủ lĩnh nhóm nhạc 2NE1, có số phiếu cách biệt với những nghệ sĩ tài năng khác như Taylor Swift, Lady Gaga và Rihanna trong Time 100 do độc giả bình chọn - Ảnh: AFP

Time 100 là danh sách thường niên xếp hạng 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong mọi lĩnh vực của tạp chí Time. Năm nay, danh sách chính thức sẽ được công bố vào ngày 16.4 tới.

Bên cạnh lựa chọn của Time, độc giả khắp hành tinh đều có quyền bình chọn theo ý kiến cá nhân trên Twitter, Facebook và trang web Time. Cuộc bình chọn của độc giả đã kết thúc vào 23 giờ 59 phút (giờ Mỹ) ngày 10.4.

Tuy nhiên, theo kết quả mới nhất công khai trên Time, Tổng thống Nga Vladimir Putin và ca sĩ Hàn Quốc Lee Chae-rin (thường được biết đến với tên CL) đã dẫn đầu bảng xếp hạng với đồng số phiếu là 6,9%.

Tổng thống Vladimir Putin, chính khách nổi tiếng bậc nhất nhất thế giới năm qua, đứng trên những nhà lãnh đạo khác như Đức giáo hoàng Francis và Tổng thống Mỹ Barack Obama. Năm 2014, cả ông Putin và ông Obama đều từng có tên trong danh sách này.

Trong khi đó, Lee Chae-rin, hay còn được biết nhiều hơn với nghệ danh CL, bỏ xa các ngôi sao thế giới khác như Taylor Swift, Lady Gaga, Rihanna… với số phiếu cách biệt.

CL (2NE1) sánh ngang Tổng thống Vladimir Putin, dẫn đầu danh sách Time 100 3
Lee Chae-rin là một trong những ca sĩ toàn tài nhất K-Pop - Ảnh: Twitter

CL được giới thiệu là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ 2NE1. Ca sĩ CL đã góp phần đưa 2NE1 trở thành một trong những nhóm thành công nhất vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc với lượng fan hùng hậu tại châu Á. Song song đó, CL phát triển con đường riêng nhờ tài năng và phong cách độc đáo.Thành thạo tiếng Hàn, Nhật, Pháp và tiếng Anh cùng khả năng đọc rap cực đỉnh, giọng hát nội lực, CL tự tin bước đầu thâm nhập thị trường Mỹ. Cuối tháng 3, CL có một màn trình diễn thành công ngoài mong đợi tại Lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời EDM lớn nhất thế giới.

Lee Chae-rin đã ký hợp đồng làm việc với quản lý Scooter Braun (người đứng sau thành công của Justin Bieber, Carly Rae Jepsen, Ariana Grande) để ra mắt ở thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng này. Scooter Braun hết lời khen ngợi CL: “Hôm nay đã có một cuộc trò chuyện thú vị với CL. Cô ấy không chỉ là một nghệ sĩ tài năng mà còn là một con người tuyệt vời”.

Thời trang của CL cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ, ngay các nhà thiết kế nổi tiếng Jeremy Scott và Castel Bajac đều tỏ ra thích thú với phong cách CL. Cô liên tục được mời tham gia các show thời trang nổi tiếng thế giới. Theo đánh giá của các chuyên gia, Lee Chae-rin sẽ làm nên chuyện trong sự nghiệp solo tại Mỹ.

Tạ Ban

>> Psy lọt vào danh sách đề cử Top 100 của tạp chí Time
>> Psy được tạp chí Time đề cử nhân vật của năm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.