Cindy V trình diễn máu lửa cùng dàn sao 'Glee' tại 'Asian Television Awards'

02/12/2017 18:18 GMT+7

Tham gia lễ trao giải Asian Television Awards 2017 ở Singapore với tư cách là khách mời đặc biệt, Cindy V cùng các bạn diễn trong Glee Việt Nam trình diễn máu lửa trên sân khấu trong tiếng hò hét của người hâm mộ.

Glee Việt Nam đang ngày càng thu hút khán giả với nhiều tính tiết gây cấn xoay quanh câu chuyện học đường của các bạn trẻ. Cindy V thủ vai chính Minh Ánh bên cạnh Angela Phương Trinh, Hữu Vi và Rocker Nguyễn. Dù chỉ mới tham gia dự án phim ảnh đầu tay, nhưng nữ diễn viên 19 tuổi đã tạo được ấn tượng với giọng hát lôi cuốn, nét diễn xuất mộc mạc cùng với đó là ngoại hình nóng bỏng, mang vẻ đẹp khỏe khoắn.
Cô cùng dàn sao phim Glee đã lên đường sang Singapore tham dự lễ trao giải Asian Television Awards. Có mặt tại sự kiện từ khá sớm, nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ diện bộ váy tua rua đen của nhà thiết kế Trị Lý, gây ấn tượng với lối trang điểm đậm, tông môi trầm, tóc uốn xoăn cá tính. Người đẹp cùng dàn sao phim Glee là Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi và Bích Ngọc trình diễn tự tin và cuốn hút trên sân khấu.
Nữ diễn viên diện trang phục và trang điểm cá tính đọ sắc cùng Bích Ngọc (giữa) và Hữu Vi
Theo tiết lộ từ phía nữ diễn viên, cô chỉ có ba ngày luyện tập trước khi lên đường biểu diễn tại lễ trao giải quốc tế này. Nhưng nhờ có sự cộng tác khi đóng chung phim Glee nên các giọng ca trẻ cũng có kinh nghiệm để phối hợp ăn ý với nhau. Các diễn viên phim Glee Việt Nam đã khiến người hâm mộ quốc tế reo hò cổ vũ cuồng nhiệt.
Cindy V cho biết đây là cơ hội để cô cùng các đồng nghiệp có cơ hội trải nghiệm sự kiện phim ảnh thế giới, tích lũy kiến thức để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để giới thiệu đến bạn bè quốc tế truyền hình nước nhà đang phát triển ngày một mạnh mẽ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.