Cinderella ‘nóng’ trước giờ công chiếu vì chuyện cái eo

11/03/2015 00:00 GMT+7

(iHay) Sự việc ồn ào đến mức Lily James phải lên tiếng để giải thích.

(iHay) Khi trailer của 'bom tấn' hoạt hình đầu năm 2015 - Cinderella được tung ra, các fan bỗng 'dòm ngó' vòng eo con kiến của nữ diễn viên thủ vai Cô bé lọ lem Lily James. Bản thân cô cho biết cũng 'mệt mỏi và bực mình' để giải thích ‘hàng thật’ của mình.

>> Những điểm nhấn thú vị của bom tấn ‘Cô bé Lọ Lem’

Lily James


Nàng Cinderella bị tố có vòng eo nhỏ bất thường, gây ảnh hưởng đến các khán giả trẻ, đặc biệt là các cô gái mới lớn khi xem phim - Ảnh trong phim 

Đứng trước những nghi ngờ cho rằng bộ phim được photoshop để làm nổi bật sắc vóc của nhân vật chính, hoặc Lily James đã phải ép cân để vừa vặn trong bộ váy công chúa được thiết kế bởi Sandy Powell - từng 3 lần chiến thắng giải Oscar thiết kế trang phục trong phim, Lily James đã phải lên tiếng trước ngày công chiếu Cinderella để tránh những chỉ trích của dư luận.

Trên HuffPost, ngôi sao 26 tuổi khẳng định sản phẩm trong phim là vòng eo thật của cô. Lily James sở hữu vòng 2 khá thon với khoảng 60 cm, đồng thời thiết kế của chiếc váy dạ hội chính trong đêm tiệc với bờ vai và chân váy phồng tạo ảo giác ‘bóp eo’.

Nhà thiết kế Sandy Powell chia sẻ với People: "Bộ váy đã được phóng đại theo cách nào đó. Đường kính của chân váy quá lớn và nó cũng mở rộng chữ V hơn ở vai. Đó là lý do mắt của bạn dễ chú ý ngay tới vòng eo nhỏ xíu".


Lily James ngoài đời có vòng eo chỉ 60 cm - Ảnh: AFP

Ngoài ra, Lily James còn phải mặc áo corset (áo định hình cổ điển) lót bên trong chiếc váy để vòng eo trông giống đồng hồ cát nhất có thể. Việc mặc áo corset khiến nữ diễn viên 26 tuổi khó khăn trong việc ăn uống vì cô rất khó nhai những thực phẩm to bản, nhưng bù lại có thể bóp eo chỉ còn 50 cm. Theo E!News, Lily James hầu như phải ăn lỏng trong suốt quá trình quay phim.

Richard Madden, người đóng vai Hoàng tử Charming, xác nhận vòng eo thật của bạn diễn: "Tôi có thể xác nhận cho Lily về điều này. Đó là vòng eo thật của cô ấy. Tôi biết bí mật của điều đó. Cô ăn giống như một cậu nhóc vậy”.

Lily James bày tỏ sự khó chịu khi cứ bị xoáy vào vòng 2 thay vì diễn xuất của mình và bộ phim: “Tại sao phụ nữ luôn luôn bị chú ý quá mức vào hình dáng? Và tại sao toàn bộ điều này xảy ra và tôi đang liên tục phải chứng minh bản thân mình? Ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua đi, và tôi cảm thấy buồn khi nó vẫn xảy ra. Và, bạn biết đấy, tôi rất khỏe mạnh và luôn như thế”.

Lily bắt đầu sự nghiệp tại Hollywood với vai diễn trong Wrath of the TitansFast Girls, cùng một số vai diễn nhỏ trong phim truyền hình khoảng 3 năm trở lại đây. Tên tuổi của cô chỉ được chú ý khi được chọn vào vai Cô bé Lọ Lem trong bộ phim điện ảnh cùng tên phiên bản người thật sẽ ra rạp ngày 13.3 của hãng Walt Disney.

Nguyễn Thủy

>> Walt Disney lại bị kiện đòi 250 triệu USD vì phim 'Frozen
>> Thế giới bất ổn qua góc nhìn hài hước của hoạt hình Disney
>> Cựu ngôi sao Disney Lee Thompson Young tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.