'Chuyện xóm tui 2' lên sóng từ 27.1, lộ dàn cast nổi tiếng cạnh Thu Trang

P.C.Tùng
P.C.Tùng
25/01/2021 18:00 GMT+7

Thừa thắng xông lên, sau khi giành giải web-drama hay nhất năm 2020 tại Ngôi sao xanh và thu hút gần 40 chục triệu lượt xem trên YouTube, Thu Trang - Tiến Luật xác nhận sẽ phát sóng web-drama Chuyện xóm tui phần 2, từ 27.1.

Đây là một tin vui với người hâm mộ bởi Chuyện xóm tui của Thu Trang từ khi phát sóng vào tháng 10.2020 đã trở thành thương hiệu mang đến tiếng cười dí dỏm, hài hước nhưng cũng không kém phần xúc động về xóm lao động nghèo tên là Xóm Lom Com.
Ở phần đầu tiên, Chuyện xóm tui kết thúc với tình tiết những thành viên thuộc hàng "quái chiêu" nhất xóm là Bồi - Đầm - Già (Thái Vũ - Vinh Râu - Huỳnh Phương) cùng Nhót (Thu Trang) đã cải tà quy chính, không làm chuyện xấu nữa mà chuyển sang làm ăn mua bán lương thiện. Anh Mạnh Gấu (Tiến Luật) cũng tổ chức đêm nhạc quyên góp từ thiện thành công với sự góp mặt của ngôi sao Chí Tài (cố nghệ sĩ Chí Tài đóng), đồng thời có được số tiền 200 triệu đồng dùng để mổ bệnh tim cho bà Bảy (NSND Ngọc Giàu).

Chuyện xóm tui 2 quy tụ dàn sao Thu Trang - Tiến Luật - Lê Giang - Thái Vũ - Vinh Râu - Huỳnh Phương

Ảnh: ĐPCC

Nhưng liệu rằng cuộc đời có êm đềm trôi qua như thế không? Hành trình cải tà quy chánh, làm lại cuộc đời của Bồi - Đầm - Già - Nhót sẽ ra sao khi mà quanh Xóm Lom Com có quá nhiều cám dỗ? Sang đến phần 2 này, câu trả lời sẽ được giải đáp. Thu Trang tiết lộ rằng nội dung bộ phim ẩn chứa nhiều bất ngờ, khán giả sẽ được cười, được khóc cùng những tình tiết nhân văn, đầy xúc động của bộ phim.
Để Chuyện xóm tui 2 thêm phần gay cấn, Thu Trang đã bổ sung vào dàn cast (diễn viên) những cái tên như NSƯT Phi Điểu, Anh Tuấn, La Thành, Nguyên Thảo. Về tuyến vai của từng diễn viên, Thu Trang chia sẻ rằng sẽ giữ bí mật cho đến khi bộ phim lên sóng.

NSƯT Phi Điểu - Anh Tuấn - La Thành gia nhập dàn cast đầy sao của Chuyện xóm tui 2

Ảnh: NSCC

Nói về sự trở lại của Chuyện xóm tui, Thu Trang cho biết: "Sau khi làm phần 1, Trang và anh Luật nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả, đa phần mọi người đều cho rằng bộ phim kết thúc ở tập 3 là quá đáng tiếc. Đáp lại sự tin yêu này, Trang và anh Luật đã bàn với ekip làm tiếp phần 2. Nội dung phần 2 sẽ nối tiếp phần 1, là câu chuyện đầy tiếng cười về các thành viên của Xóm Lom Com. Mọi người thắc mắc liệu Nhót có làm đám cưới với anh Mạnh Gấu hay không hoặc số phận Bồi - Đầm - Tuyết (Lê Giang) sẽ như thế nào, Trang chỉ có thể trả lời rằng sẽ không làm mọi người thất vọng".

Poster các nhân vật chính trong phim Chuyện xóm tui 2

Ảnh: NSCC

Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng chia sẻ: "Từ ngày 27.1 tới, bộ phim chính thức lên sóng. Vì thời điểm ra mắt là cận Tết Nguyên đán nên chắc chắn Chuyện xóm tui 2 sẽ đậm màu sắc Tết. Sẽ có những khoảnh khắc khán giả cười bung nóc nhưng cũng có những đoạn mà khán giả rơi nước mắt cùng diễn viên. Tiến Luật và Thu Trang cố gắng mang đến sự bình dị, chân thật từ cuộc sống đời thường vào phim. Vì từng sống trong cảnh khó khăn nên Luật hiểu cuộc sống trong xóm lao động là thế nào. Luật hy vọng mọi người sẽ xem phim với tâm thế thoải mái và cảm thông với nhau nhất có thể".
Tập đầu tiên của "Chuyện xóm tui 2 sẽ chính thức lên sóng vào tối 27.1 trên kênh YouTube của Thu Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.