Chuyện tình siêu mẫu Victoria's Secret và con trai 'vua sòng bài' Macau

02/01/2018 19:36 GMT+7

Tin đồn tình cảm giữa siêu mẫu Trung Quốc Hề Mộng Dao (Ming Xi) và Hà Du Quân - con trai 'vua sòng bài' Macau đã làm hao tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông Hoa ngữ chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Hà Du Quân là con trai của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân và bà vợ thứ tư Lương An Kỳ. Năm nay 22 tuổi, thiếu gia nhà họ Hà sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Tháng 11.2017 có tin đồn anh hẹn hò với siêu mẫu 28 tuổi Hề Mộng Dao, thậm chí hai người còn cùng nhau sang Nhật Bản du lịch.
Mặc dù Hề Mộng Dao và Hà Du Quân vẫn chưa chính thức công khai tình cảm, nhưng cả hai không hề né tránh ống kính giới săn ảnh ở nơi công cộng, vì thế chuyện hò hẹn của hai người đã nhận được sự quan tâm của dư luận.
Hề Mộng Dao từng đăng tải một bức ảnh cảnh đêm Thượng Hải, trên bức tường màn hình LED của một tòa nhà hiển thị hình trái tim Ảnh: weibo
Vào thời điểm tháng 11.2017, Hà Du Quân bị dân mạng bắt gặp anh cùng một cô gái có thân hình cao ráo du lịch Nhật Bản, cô gái này bị nhận diện là Hề Mộng Dao.
Ngoài bị phát hiện cùng Hà Du Quân du lịch Nhật Bản, Hề Mộng Dao còn đăng tải một bức ảnh cảnh đêm Thượng Hải, trên bức tường màn hình LED của một tòa nhà hiển thị hình trái tim, trùng hợp là tòa nhà này thuộc quyền sở hữu của bà tư Lương An Kỳ, mẹ của Hà Du Quân. Hành động của Hề Mộng Dao như một cách công khai ngầm mối quan hệ giữa cô và nhà họ Hà.
Ngày 31.12, hành tung của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao một lần nữa bị phanh phui khi hai người cùng xuất hiện đón năm mới 2018 Ảnh: weibo
Vào ngày cuối cùng của năm 2017, tức ngày 31.12, hành tung của Hà Du Quân và Hề Mộng Dao một lần nữa bị phanh phui khi hai người cùng xuất hiện ở Hồng Kông để cùng đón năm mới 2018.
Hai người cùng xuất hiện tại sân bay, thái độ vô cùng thân mật, xung quanh không có trợ lý, đội ngũ bảo vệ, chứng tỏ đây là hoạt động cá nhân của họ.
Theo nguồn tin từ báo chí, có lẽ Hà Du Quân và Hề Mộng Dao vừa từ nước ngoài trở về Hồng Kông, Hà Du Quân không sắp xếp tài xế đưa đón, dẫn “nửa kia” ngồi tàu điện ngầm rời khỏi sân bay.
Có điều, Hà Du Quân vì không rành đường, tìm rất lâu mới biết trạm tàu điện ngầm ở đâu, suốt đường đi anh chăm sóc bạn gái vô cùng chu đáo, một mình đẩy hành lý, còn bạn gái đi tay không, hưởng thụ sự chăm sóc của anh.
Trong thời gian chờ xe, Hà Du Quân và Hề Mộng Dao biểu hiện rất thân mật, thậm chí Hà Du Quân còn vuốt nhẹ cánh tay bạn gái, ôm bạn gái làm nũng, đây rõ ràng là cử chỉ của hai người đang yêu nhau say đắm.
Hà Du Quân trong 2 năm hẹn hò 4 cô gái, hiện tại là Hề Mộng Dao
Để tìm hiểu thật hư về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi Hà Du Quân và Hề Mộng Dao, tờ On.cc đã tìm đến bà tư Lương An Kỳ. Bà tư cho biết: “Tôi biết cách đây không lâu Du Quân có sang Nhật Bản, nhưng đi với ai, tôi không có hỏi, cũng không nhắc đến hiện tại có hẹn hò hay không. Giới trẻ hiện nay, hẹn hò không nhất định sẽ nói với cha mẹ, chuyện riêng của giới trẻ tự mình giải quyết là được rồi!”.
Vậy bà có chấp nhận con trai hẹn hò với một siêu mẫu không, bà nói: “Con trai lớn rồi, có cách nghĩ của riêng mình”. Được hỏi có đồng ý cho con trai dùng tòa nhà có bức tường màn hình LED thuộc quyền sở hữu của gia đình để tỏ tình, bà bày tỏ: “Tôi chỉ biết công ty thường xuyên thay đổi hình trên màn hình LED, cũng có phục vụ cho khách hàng, nhưng tôi không hỏi đến chuyện này, Du Quân có công việc riêng, cũng không cần tôi lo lắng”. Bà cũng cho hay chờ con trai thừa nhận có bạn gái mới tính.
Có thể nói Hà Du Quân là thiếu gia đa tình, trong vòng 2 năm đã hò hẹn với 4 cô gái, trước sau anh đã hẹn hò với Yumi - thành viên nhóm nhạc nữ By2, Kimmy - con gái tỉ phú Singapore, hot girl Viên Tử Kiều (Coco) và lần này là tin đồn tình cảm với siêu mẫu Hề Mộng Dao.
Vào thời điểm tháng 11.2017, trong show diễn của Victoria’s Secret diễn ra tại Thượng Hải, Hề Mộng Dao đã gặp sự cố té ngã trên sàn diễn Ảnh: Reuters
Từ nhỏ, Hà Du Quân đã là thiên tài toán học, nhiều lần được mời tham gia cuộc thi toán học thế giới, liên tiếp hai năm liền đoạt giải thưởng tại Cuộc thi trắc nghiệm toán học thế giới, tốt nghiệp trường đại học MIT. Trong sự nghiệp, Hà Du Quân phát triển độc lập chứ không kế thừa sản nghiệp của gia tộc như các anh chị cùng cha khác mẹ.
Tuy Hề Mộng Dao hơn Hà Du Quân 6 tuổi, nhưng bất kể ngoại hình hay phong cách, mối tình chị em này đều rất xứng đôi.
Không kém thành công như bạn trai, Hề Mộng Dao là siêu mẫu thuộc top 50 trên thế giới, từng cùng Tần Thư Bồi, Lưu Văn… tham gia show diễn của Victoria’s Secret, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, là siêu mẫu có tiếng tăm nhất định trên sàn diễn quốc tế.
Vào thời điểm 20.11.2017, trong show diễn của Victoria’s Secret diễn ra tại Thượng Hải, Hề Mộng Dao đã gặp sự cố té ngã trên sàn diễn. Tuy nhiên, “cú té lịch sử” trên sàn Victoria’s Secret lại giúp cái tên Hề Mộng Dao được nhiều người biết đến hơn.
Năm 2016, Hề Mộng Dao lấn sân màn ảnh rộng với bộ phim Dũng sĩ chi môn, năm 2017 cô tiếp tục góp mặt trong phim Yêu thích em, đóng chung với Kim Thành Vũ, Châu Đông Vũ…
So với bề dày tình sử của Hà Du Quân thì Hề Mộng Dao khá kín đáo trong chuyện tình cảm dù đã gia nhập làng giải trí 9 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.