'Chuyện tình Lọ Lem' phiên bản Ấn Độ lên sóng màn ảnh nhỏ

24/04/2018 21:44 GMT+7

Chuyện tình Lọ Lem có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc Bollywood như Adaa Khan, Alan Kapoor, Sunayana Fozdar, Siddharth Shivpuri..., phản ánh sự phân tầng giai cấp trong xã hội Ấn Độ hiện đại.

Phim là hành trình gian nan tìm hạnh phúc của Kapir và Piya. Họ phải dung hòa mọi khác biệt về suy nghĩ, định kiến thân phận giữa hai gia đình để đến được với nhau. Thông qua hoàn cảnh của họ, bộ phim nêu bật lên sự phân chia giai cấp, bất bình đẳng nam nữ trong xã hội Ấn Độ hiện đại.
Không chỉ là câu chuyện đẹp về tình yêu, Chuyện tình Lọ Lem là hi vọng của thế hệ trẻ về những cuộc hôn nhân tiến bộ, bình đẳng, không phân biệt giai cấp hay thân phận. Một cuộc hôn nhân dựa trên nền tảng tình yêu chứ không phải của hồi môn hay địa vị. Qua đó, 88 tập phim gửi tới thông điệp sâu sắc cuộc sống sẽ tốt đẹp, phát triển hơn khi mọi người đối xử công bằng với nhau.
Adaa Khan (Piya) và Alan Kapoor (Kabir) là những ngôi sao tại Bollywood
Mẹ Piya trải qua nhiều khó khăn, làm giúp việc cho gia đình giàu để Piya học hành tốt nhất. Piya là một cô con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp. Cô luôn thấu hiểu khó khăn nhọc nhằn trong cuộc sống mưu sinh nên rất thương yêu và hiếu thuận với mẹ. Sau một biến cố, Piya phải đảm nhiệm công việc của mẹ để trả khoản nợ lớn. Cô không ngờ rằng nơi mình làm giúp việc chính là nhà của bạn cùng lớp đại học, Kabir. Kabir và Piya dần tôn trọng, hiểu rõ nhau do va chạm nhiều trong cuộc sống từ ở nhà đến trường học. Sau đó tình bạn dần phát triển thành tình yêu chân thành.
Trong dàn diễn viên, Adaa Khan bắt đầu sự nghiệp với nghề người mẫu. Cô được biết đến với vai trò diễn viên sau bộ phim Palampur Express năm 2009. Năm 2013, Adaa Khan đạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Indian Telly Arwards nhờ vai phản diện Amrit trong bộ phim Amrit Manthan.
Đối lập với nhân vật Amrit, trong Chuyện tình Lọ Lem  Adaa Khan vào vai Piya, cô gái nghèo tốt bụng và tràn đầy nghị lực sống. Cô sẵn sàng đứng lên chống lại sự phân biệt giai cấp trong xã hội để bảo vệ tình yêu của mình. Sánh đôi cùng Adaa Khan là nam diễn viên Alan Kapoor trong vai Kabir. Cặp đôi được đạo diễn yêu cầu nên gần gũi, trò chuyện cùng nhau nhiều tháng để thể hiện cảm xúc chân thật hơn. Phim lên sóng HTV7 từ ngày 27.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.