Chuyện tình khó đoán của sao Hollywood

08/02/2014 07:25 GMT+7

(iHay) Họ đang là những cặp đôi không biết đang yêu, đã chia tay, hoặc chia tay không biết có tái hợp hay chưa?

(iHay) Đẹp, hấp dẫn và giàu có, đang ở trong độ tuổi “nổi loạn” và tất nhiên họ là những người nổi tiếng nên chuyện tình của họ được rất nhiều người quan tâm. Và họ đang là những cặp đôi không biết đang yêu hay đã chia tay, đã chia tay thì không biết có tái hợp hay chưa? Có lẽ trong năm 2014, họ sẽ là những cặp đôi khiến cho báo giới tốn nhiều bút mực nhất.

>> Những vụ chia tay đình đám nhất Hollywood 2013

 Justin Bieber
Selena Gomez và Justin Bieber

Yêu 2 năm rồi mà vẫn chia tay được

Đó chính là những gì người ta có thể nói về mối quan hệ của chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber và cô ca sĩ - diễn viên trưởng thành từ Disney Channel - Selena Gomez. Gần đây, người hâm mộ cặp đôi này “mở cờ trong bụng” khi hay tin họ sẽ tái hợp với nhau. Bởi những người hâm mộ này đều tin rằng Selena Gomez sẽ khiến cho Justin bớt ngông cuồng hơn.

 Thậm chí, có người còn cho rằng chính vì chia tay với Selena nên Justin mới dính nhiều xì căng đan. Thông tin về việc tái hợp của cặp đôi tuổi teen này được khẳng định khi hình ảnh cả hai đi chơi tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Satan Cruz được các paparazzi chụp lại. Sau đó, Justin Bieber đăng tải một bức hình thân mật với Selena trên Instagram cùng dòng chú thích: "Love the way you look at me".

Nhiều người còn chưa kịp tin với chuyện tái hợp của cặp đôi này, qua hôm sau họ lại trở mặt với nhau. Hàng loạt tin nhắn với những lời lẽ nặng nề miệt thị lẫn nhau giữa Selena Gomez và Justin Bieber được đăng tải khắp các trang web trên khắp thế giới.

Nữ ca sĩ - diễn viên Selena Gomez gọi bạn trai cũ của mình là “đồ nghiện ngập”, còn Justin Bieber chẳng còn gọi bạn gái là “baby” hay “honey” nữa mà thẳng thừng cho rằng Selena dựa vào tên tuổi của anh để nổi tiếng, và khẳng định bạn gái cũ của mình “bất tài”. Sau khi những tin nhắn này được phát tán Selena Gomez phủ nhận với tờ Daily Mail rằng nó không phải của cô. Justin Bieber đang đối mặt với đề nghị trục xuất khỏi nước Mỹ. Còn Selena Gomez được cho là đang hẹn hò với nam ca sĩ 17 tuổi Ausin Mahone theo sự mai mối của Taylor Swift.

Chơi trò ú tim

Chẳng ai mà không biết Harry Styles (1D) đào hoa đến mức nào. Anh chàng này liên tục dính tin đồn tình cảm với hàng loạt mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Mới đây, tên của anh chàng được gán ghép với Kendall Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Cả hai bị bắt gặp khi cùng nhau đi ra từ một khách sạn ở New York. Thế nhưng, mẹ của anh chàng Harry Styles lại phủ định: “Bây giờ Harry chưa muốn ràng buộc với mối quan hệ nào”.

 Taylor Swift

Mặc cho mọi lời đồn thổi về chính mình, hai người trong cuộc vẫn không có phát ngôn chính thức nào về chuyện tình này. Và mặc cho hai người trong cuộc không nói gì, báo giới vẫn dành cho họ nhiều thông tin và phỏng vấn mọi người xung quanh họ về chuyện tình của họ. Theo một nguồn tin, Harry nói với mọi người Kendall khiến anh chán ngấy bởi cô quá tẻ nhạt.

Cặp đôi này cũng bị người hâm mộ bắt gặp khi đi trượt tuyết cùng nhau vào tháng 12 năm ngoái. Đầu năm nay, Harry Styles tham gia vào một buổi tụ tập cùng gia đình Kendall Jenner. Dù có chị gái và mẹ của Kendall đi cùng, nhưng cặp sao vẫn thoải mái thể hiện tình cảm bằng những cái ôm tình tứ.

Thậm chí, còn có thông tin cho rằng cặp đôi  vừa đi nghỉ mát tại núi Mammoth thay vì đến núi Utah trượt tuyết cùng Kim Kardashian và Kanye West. Không chỉ ôm nhau, họ còn tắm  và Harry kỳ lưng và cổ cho Kendall. Cả hai còn bị bắt gặp khi cùng nhau đi xem concert của The Eagles ở Los Angeles, Mỹ. Harry công khai thể hiện tình cảm với Kendall khi vòng tay qua cổ cô người mẫu 18 tuổi.

Chẳng biết chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ đi đến đâu. Nhưng theo nhiều người có lẽ người được lợi nhất trong mối quan hệ ấy chính là gia đình của Kendall Jenner. Bởi mối quan hệ của cô với anh chàng hấp dẫn nhất nhì thế giới hiện nay sẽ khiến cho show truyền hình thực tế của gia đình tăng thêm lượng rating.

Những cô nàng độc thân hấp dẫn

 Taylor Swift
Taylor Swift

Không ai có thể chối cãi được chuyện Miley Cyrus và Taylor Swift là những cô nàng độc thân nổi tiếng nhất làng giải trí thế giới. Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với anh chàng diễn viên người Úc - Liam Hemsworth, Miley Cyrus nhanh chóng giành được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Tên tuổi của cô ngày càng được củng cố trong hàng loạt các giải thưởng âm nhạc danh tiếng.

Và tất nhiên cũng dính vào những tranh cãi về chuyện ăn mặc và phong cách biểu diễn quá “người lớn”. Thế nhưng, chuyện cô đang là cô gái độc thân, giàu có và xinh đẹp khiến nhiều người phải chú ý. “Ai sẽ là người đàn ông tiếp theo của Miley Cyrus?”, vẫn là câu hỏi lớn mà mọi người muốn tìm ra lời giải đáp.

Còn có nghi vấn Miley sẽ chuyển sang yêu phụ nữ! Do không ít lần cô nàng công khai ủng hộ quan hệ đồng tính. Gần đây, cô còn đăng trên trang twitter cá nhân của mình rằng: “... Bản thân tôi được gọi là người đồng tính nữ khá nhiều lần. Có thể gọi tôi là một người đồng tính nữ thú vị không?”.

Giống như Miley Cyrus, Taylor Swift cũng giành nhiều thành công trong sự nghiệp và thất bại trong chuyện tình cảm. Kể từ sau khi chia tay với anh chàng đào hoa Harry Styles (1D), Taylor Swift vẫn lẻ bóng dù tổng doanh thu các buổi biểu diễn của cô trong tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ quảng bá cho album mới thu về hơn 110 triệu USD.

Bên cạnh đó, cô cũng được cả thế giới vinh danh khi trở thành ngôi sao làm từ thiện tích cực nhất năm 2013. Không biết có phải vì muốn thay đổi vận mệnh tình cảm của mình trong năm mới hay không mà mới đây, Taylor Swift bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang mua sắm thực phẩm ở Beverly Hills, California với vòng một “nảy nở” trong chiếc áo kẻ ngang bó sát.

Đào Minh

>> Katy Perry, Taylor Swift, Paris Hilton thắp sáng thảm đỏ Grammy
>> Taylor Swift chọc giận hàng xóm vì 'độc chiếm' bờ biển
>> Jennifer Lawrence, Taylor Swift ‘lột xác’ hoàn hảo nhất năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.