Chuyện tình đồng giới gây chú ý của 'bà cả' Kim Seo Hyung trong 'Mine'

Phương Phương
Phương Phương
08/06/2021 14:00 GMT+7

Mối tình đồng giới giữa nàng dâu cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung đóng) và bạn gái cũ trong phim truyền hình Mine đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Sau 10 tập lên sóng, phim truyền hình Mine (tựa Việt: Sở hữu) "gây sốt" ở cả quê nhà Hàn Quốc lẫn Việt Nam nhờ xây dựng bối cảnh xa hoa chưa từng thấy, kết hợp nội dung kịch tính và diễn xuất ấn tượng của dàn sao. Tác phẩm khắc họa cuộc sống bên trong gia đình tài phiệt họ Han. Đằng sau vẻ ngoài phô trương, từng nhân vật đều cất giấu bí mật riêng. Trong đó, nàng dâu cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung đóng) gây sốc với mối tình đồng giới cùng bạn gái cũ Suzy Choi (Kim Jung Hwa). 
Jung Seo Hyun và Suzy Choi yêu nhau khi còn rất trẻ. Cả hai yêu thích vẽ tranh và có kỷ niệm đẹp bên nhau. Tuy nhiên, Jung Seo Hyun vốn xuất thân bề thế nên phải nghe theo sắp đặt của gia đình, kết hôn với con trai cả nhà họ Han là Han Jin Ho (Park Hyuk Kwon) - một gã nghiện rượu và luôn đam mê trúng số. Bước chân vào đời sống thượng lưu, Jung Seo Hyun cố gắng làm tròn bổn phận, ra dáng "bà cả" quyền lực. Tuy nhiên, trong lòng cô vẫn luôn mong nhớ mối tình năm xưa với Suzy Choi.

Mối tình đồng giới giữa nhân vật Jung Seo Hyun và Suzy Choi gây chú ý trong phim Mine

ẢNH: KOREABOO

Những bức tranh trở thành thứ gắn kết Jung Seo Hyun với Suzy Choi, dù mỗi người đều có cuộc sống riêng. Suzy Choi dùng chính ký ức về mối tình đồng giới trong quá khứ làm chất liệu cho tranh vẽ của mình. Trong khi đó, Seo Hyun lặng lẽ sai người mua lại tác phẩm của Suzy Choi với giá cao, giúp bạn gái cũ gây dựng tên tuổi ở nước ngoài. Trong tập 9, cả hai bất ngờ chạm mặt, bồi hồi nhớ về kỷ niệm xưa và bày tỏ tình cảm họ dành cho nhau vẫn còn nguyên vẹn. Cuộc gặp gỡ diễn ra ngắn ngủi nhưng xúc động.

Ý kiến trái chiều về mối tình đồng giới 

Ban đầu, dư luận bàn tán trái chiều về tình yêu đồng giới trong phim Mine. Có ý kiến cho rằng biên kịch lợi dụng chi tiết này để lôi kéo sự chú ý. Nhưng càng về sau, phần đông người xem đồng cảm với hai nhân vật, đồng thời đánh giá cao hướng khai thác của đoàn phim. Không có cảnh giật gân hay phản cảm, mối tình của Jung Seo Hyun với Suzy Choi giữ chân khán giả bằng những thước phim tinh tế, thể hiện niềm day dứt và tiếc nuối.

Minh tinh Kim Seo Hyung diễn xuất ấn tượng trong vai "bà cả" Jung Seo Hyun 

ẢNH: SOOMPI

Diễn xuất nhập tâm của Kim Seo Hyung một lần nữa chinh phục người xem. Cô lột tả hình ảnh nàng dâu Jung Seo Hyun đầy khí chất trong gia tộc, nhưng cũng có lúc yếu đuối vì không được sống thật với cảm xúc bên trong mình. Trong một lần đi mua tranh của Suzy Choi, "bà cả" nói với em dâu út Seo Hi Soo (Lee Bo Young) rằng thứ cô muốn phá vỡ nhất lúc này là định kiến của người đời. Khoảnh khắc Jung Seo Hyun một mình bật khóc nức nở nơi hiên nhà khi nghĩ đến tình yêu dở dang với Suzy Choi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 
 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.