Chuyện tình Bắc - Nam Hàn của Hyun Bin và Son Ye Jin gây chú ý

16/12/2019 19:13 GMT+7

Lần thứ hai hợp tác trên màn ảnh, Hyun Bin và Son Ye Jin đem đến cho khán giả câu chuyện tình yêu mới lạ, lồng ghép với vấn đề chính trị nhạy cảm giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.

Bộ phim Crash Landing On You (tựa Việt: Tình yêu hạ cánh) là tác phẩm truyền hình Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Phim đánh dấu màn tái hợp của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc: Hyun Bin và Son Ye Jin. Đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Jung Hyo xoay quanh chuyện tình kỳ lạ giữa nữ tài phiệt xinh đẹp người Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và quân nhân Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin).
Trong 2 tập đầu tiên vừa lên sóng, người xem đã hiểu được khái quát về hoàn cảnh và tính cách của hai nhân vật chính. Còn lương duyên của cặp đôi thì bắt nguồn từ việc Yoon Se Ri đăng ký tham gia nhảy dù thử nghiệm, nhưng vô tình bị cuốn vào lốc xoáy và rơi xuống biên giới Bắc - Nam Hàn. Tại đây, cô gặp gỡ Ri Jeong Hyeok và may mắn được anh bảo vệ.
 

Trong phim, cuộc tình giữa quân nhân Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin) (trái) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) xen kẽ với các yếu tố chính trị Bắc - Nam Triều Tiên

ẢNH: POSTER PHIM

Trên các diễn đàn và fanpage phim, cộng đồng mạng bày tỏ sự hào hứng với lần chạm mặt định mệnh và độc đáo của Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim. Đặc biệt, sự kết hợp giữa một Son Ye Jin hài hước lẫn cá tính cùng phong thái nghiêm nghị cuốn hút của Hyun Bin trong phim càng khiến khán giả thích thú.
Trong 2 tập đầu, khán giả bất ngờ khi chứng kiến một ngôi làng Triều Tiên gần biên giới được miêu tả còn thô sơ, chưa phát triển, thiếu điện, dùng bếp than… Những chi tiết này không chỉ khiến nhân vật nữ chính Yoon Se Ri khổ sở mà người xem cũng ngỡ ngàng. Ngoài ra, tác phẩm còn đề cập đến các mặt tối trong bộ máy quân đội Bắc Hàn.

Một số phân đoạn nói về cuộc sống ở Triều Tiên trong Tình yêu hạ cánh

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

2 tập đầu của Tình yêu hạ cánh đạt rating (lượng người xem) trung bình 6 - 7%, một con số khả quan so với phim chiếu trên đài truyền hình cáp. Riêng tập 2, những phân đoạn cuối cùng khi quân nhân Ri Jeong Hyeok tuyên bố Yoon Se Ri là hôn thê của mình, khiến người hâm mộ phấn khích cũng như càng thêm ngóng chờ tập mới.
Tình yêu hạ cánh do Park Ji Eun viết kịch bản và Lee Jung Hyo làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun, Oh Man Seok… Tác phẩm phát sóng tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần trên đài tvN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.