Chuyện phim giả tình thật của sao phim 'Phi vụ triệu đô' khiến khán giả thích thú

12/04/2020 19:43 GMT+7

Jaime và Maria gặp nhau lần đầu tiên khi quay mùa 1 Phi vụ triệu đô (2017) và sau đó trở thành tình nhân trong sêri Élite (2018). Khi cả hai công khai tình cảm, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ.

Thời gian gần đây, sê-ri phim truyền hình lấy chủ đề về tội phạm Money Heist hay La Casa de Papel (Phi vụ triệu đô) của Tây Ban Nha đang nhận được sự yêu thích của khán giả Việt. Trên ứng dụng Netflix, đây là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất những tuần vừa qua. Với nội dung kịch tính, diễn viên đẹp cùng vốn đầu tư lớn, không quá khó hiểu khi Phi vụ triệu đô được yêu thích khắp thế giới và chuyện tình của hai diễn viên Jaime Lorente, Maria Pedraza tiếp tục trở thành chủ đề được bàn luận.

Maria Pedraza sinh năm 1996 và lớn lên tại Madrid, Tây Ban Nha. Cô không phải là diễn viên chuyên nghiệp và đã từng là vũ công. Maria đến với sự nghiệp diễn xuất khi đạo diễn Esteban Crespo phát hiện cô thông qua Instagram và ngỏ lời mời cô đóng nữ chính trong phim tình cảm AMAR.

Ảnh: Instagram Maria Pedraza

Maria được nhận vào vai phụ Alison Parker trong Phi vụ triệu đô mùa 1,2 và đã nhận được rất nhiều lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên. Cho đến thời điểm này, Alison Parker vẫn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Phi vụ triệu đô và các fan hy vọng cô trở lại trong những mùa tới.

Ảnh: chụp màn hình

Maria có chiều cao 1m7 và sở hữu thân hình hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp. Dù đạt được thành công trong sự nghiệp nhanh chóng nhưng Maria không dính dáng đến bất kỳ scandal nào.

Ảnh: chụp màn hình

Jaime Lorente sinh năm 1991 ở Murcia, Tây Ban Nha. Nam diễn viên có nền tảng học thức vững chãi khi được đào tạo tại Trường cao cấp nghệ thuật sân khấu Murcia - một trong những học viện đào tạo kịch nghệ hàng đầu Tây Ban Nha.

Ảnh: Instagram Jaime Lorente

Jaime Lorente cũng có bằng thạc sĩ về nghiên cứu kịch nghệ và sân khấu. Cho đến nay, anh đã tham gia diễn xuất và biên đạo trong hơn 20 vở kịch cổ điển, đồng thời lưu diễn trên toàn châu Âu.

Ảnh: Instagram Jaime Lorente

Anh không chỉ thông thạo diễn xuất mà còn giỏi các môn thể thao khác như múa đương đại, đấu kiếm và xiếc nhào lộn.

Ảnh: Instagram Jaime Lorente

Cả hai đã rơi vào lưới tình bởi những đam mê chung như nhảy múa, vũ đạo và tâm hồn đồng điệu sau khi gặp nhau lần đầu trên phim trường Phi vụ triệu đô phần 1. Họ chính thức hẹn hò vào năm 2018.

Ảnh: Instagram Maria Pedraza

Diễn xuất của Jaime lẫn Maria vô cùng tự nhiên nhờ mối quan hệ ngoài đời và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại, Jaime Lorente đang tập trung cho phần 5 của Phi vụ triệu đô còn Maria Pedraza tiếp tục "đốn tim" khán giả với dự án mới Toy Box chiếu trên Netflix.

Ảnh: Instagram Maria Pedraza

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.