Chuyện mang bầu của các siêu mẫu hàng đầu thế giới

08/04/2016 10:20 GMT+7

(iHay) Ngược lại với suy nghĩ thường tình cho rằng siêu mẫu sợ nhất là mang bầu mất dáng, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Gisele… chứng minh dù bụng to thì họ vẫn gợi cảm và hoàn hảo.

(iHay) Ngược lại với suy nghĩ thường tình cho rằng siêu mẫu sợ nhất là mang bầu mất dáng, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Gisele… chứng minh dù bụng to thì họ vẫn gợi cảm và hoàn hảo.

>> Sao Việt khoe dáng đẹp ngỡ ngàng sau khi làm mẹ

Doutzen Kroes tự tin khoe dáng khi bầu to (trái) và lấy lại dáng rất nhanh sau khi sinh
Người ta luôn tò mò chuyện những người có thân hình đẹp nhất thế giới khi mang bầu thì sẽ thế nào. Liệu họ có sồ sề, e ngại mỗi lần xuất hiện trước công chúng vì mất đi '3 vòng' lý tưởng? Rồi các người mẫu có lo ngại sau khi sinh xong thì sự nghiệp làm mẫu cũng chấm dứt?...
Suy cho cùng, siêu mẫu vẫn là phụ nữ và họ cũng vẫn là những bà mẹ ‘bỉm sữa’. Cuộc sống của họ thay đổi từ bận rộn với đủ mọi loại show diễn sang hoạt động nhẹ nhàng hơn, tập trung vào ăn uống, ngủ nghỉ.
Behati Prinsloo, Candice Swanepoel cho đến Gisele, Molly Sims, Lily Aldridge, Jourdan Dunn, Karolina Kurkova, Alessandra Ambrosio, Natalia Vodianova, Adriana Lima, Doutzen Kroes, Coco Rocha, Marissa Miller… đã biến thời gian bầu bì thành minh chứng hùng hồn cho thấy họ tự tin về cơ thể như thế nào. Các thiên thần nội y không e dè mà thường xuyên đăng tải ảnh mang bầu, phô diễn những đường cong do thiên chức đem lại.
Natalia Vodianova luôn quan tâm đến thời trang để đẹp thanh lịch trong thời gian mang thai
Trong khi nhiều người tìm cách che vòng 2 khệ nệ, phần lớn chân dài hàng đầu lại sẵn sàng mặc biniki đi biển và chụp ảnh nude để ghi dấu thời gian tuyệt vời này. Bên cạnh đó, họ vẫn tiếp tục quảng bá hình ảnh trên truyền thông, báo chí bằng các bộ ảnh làm mẹ cho tạp chí thời trang nổi tiếng.
Người mẫu Chrissy Teigen khằng định mang thai là điều đáng tự hào, chẳng có gì phải xấu hổ dù rằng phải trải qua những mệt mỏi hay cũng có lúc nhận thấy cơ thể thay đổi xấu xí như Chrissy chia sẻ, ngực cô trông rất “lạ lùng” khi bầu bì.
Ngoài ra, siêu mẫu cũng hay ‘tám’ để chia sẻ cách giữ dáng, chăm sóc sắc đẹp trước và sau khi sinh như bất kỳ ai. “Tôi đã có thai cùng lúc với Adriana Lima và Alessandra Ambrosio. Họ đã cho tôi những lời khuyên tốt để làm thế nào để giữ dáng. Tôi đã tập yoga và massage nhiều trước khi sinh. Tôi thư giãn và có thai kỳ đẹp nhất. Tôi yêu mọi giây phút mang thai", Lily Aldridge nói với E! News năm 2014.
Còn Molly Sims tán dương tác dụng của chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên. Cô cho biết: “Nhiều khi mang thai khiến ta mệt đến nỗi không muốn làm gì cả nhưng tập luyện sẽ giúp bạn cả về thể chất lẫn tinh thần”.
Molly Sims như nhiều siêu mẫu khác đã phải tập luyện để có thai kỳ tốt, khỏe và sau khi sinh lấy lại vóc dáng thời con gái
Bên cạnh đó, những ngôi sao catwalk không cho phép mình luộm thuộm. Thay đổi nội tiết tố không ngăn trở họ chọn trang phục khiến mình lộng lẫy và đầy sức hút.
Heidi Klum dùng nhiều phụ kiện để làm mình nổi bật hơn. Karolina Kurkova chọn những phục trang hài hòa với thân hình mới.
Natalia Vodianova, người đang chờ đợi đứa con thứ 5 ra đời vào tháng 6 này, luôn muốn trở thành tâm điểm và đẹp mọi tình huống. Người mẫu nổi tiếng không muốn người ta thốt lên: “Cô ấy quá đẹp đối với một bà bầu” mà chỉ muốn mọi người thừa nhận: “Cô ấy quá đẹp, quá tuyệt vời”. Để loại bỏ phần so sánh “bà bầu”, Natalia Vodianova mặc váy ngắn, giày cao gót để thu hút mọi người vào đôi chân dài miên man mà cô cho rằng nó sẽ “đánh lạc hướng” mọi người.
Alessandra Ambrosio
Sau khi sinh, dường như siêu mẫu nhanh chóng lấy lại vóc dáng hơn người thường. Ai đó sẽ nói những người phụ nữ ấy thật may mắn. Nhưng thật ra, họ đã phải dốc sức tập luyện cực khổ, tích cực cho con bú và ăn uống theo chế độ nhất định để không mất đi danh hiệu siêu mẫu.
Như Kurkova chia sẻ: “Chuyện con cái không phải lúc nào cũng dễ dàng nếu không muốn nói là phần khó khăn”. Quan trọng là những siêu mẫu luôn tự tin về bản thân, yêu bản thân, ý thức việc giữ gìn sắc đẹp, sức khỏe khi mang bầu để luôn xuất hiện đẹp, khỏe và tràn trề sức sống.
 Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo của các siêu mẫu khi mang thai.
Candice Swanepoel xinh đẹp không ngại đăng ảnh mang thai nặng nề trên trang cá nhân
Molly Sims
Miranda Kerr
Claudia Schiffer
Chrissy Teigen
Behati Prinsloo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.