Chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa

02/02/2013 08:45 GMT+7

(TNTS) Trong hồ sơ cảnh sát, cái tên Zahia Dehar được lưu với thông tin: hành nghề gái gọi từ tháng 3.2008 lúc 16 tuổi, thu nhập một tháng lên tới 20.000 bảng Anh (khoảng 650 triệu đồng) do khách hàng toàn là doanh nhân giàu có và cầu thủ triệu đô. Thế rồi, cũng chính cô gái ấy, hôm 23.1 vừa qua, đã ra mắt bộ sưu tập may đo cao cấp tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture xuân hè 2013.

Cách đây chừng 3 năm, cũng ở Paris, Zahia Dehar - 18 tuổi, phơi phới xuân thì - còn ngạo nghễ ngồi đong đưa trong một quán bar thượng lưu trên đại lộ Champs-Elysées. Trong một cuộc truy quét của cảnh sát, Zahia bị phát hiện từng qua đêm cùng 3 cầu thủ với giá 2.000 bảng Anh (khoảng 65 triệu đồng). Sự nghiệp của Franck Ribery, Karim Benzema, Sidney Govou suýt tiêu tùng vì khi đó Zahia mới 16 tuổi.

Chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa 1
Zahia Dehar trong phần cuối của show diễn

Chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa 2

Chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa 3

Chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa 4
Ảnh: AFP

Biến cố của người này trở thành động lực của kẻ khác. Zahia xé toang bầu không khí u ám của nước Pháp sau thất bại ở World Cup 2010. Cô bất ngờ ra mắt bộ sưu tập nội y đầu tay do chính mình thiết kế  vào năm ngoái, trở thành “nàng thơ” của nhiếp ảnh gia - nhà thiết kế đại tài Karl Lagerfeld... Nhưng những điều đó chưa kỳ lạ bằng chỉ cách đây vài ngày, Zahia Dehar - cô gái người Pháp gốc Ma rốc xinh đẹp hơn búp bê Barbie - trở thành một nhà thiết kế thật sự, kiêu hãnh đứng cạnh các tên tuổi lớn như Chanel, Elie Saab, Gaultier...

Bộ sưu tập của Zahia diễn ra trong một khu vườn với rất nhiều hoa, nhiều màu hồng, cùng tiếng chim hót, tiếng gà gáy và những giai điệu Pháp réo rắt, ngọt ngào. Cô đã vẽ rất xinh đẹp một câu chuyện thần tiên đầy mộng mơ.

Phương An

>> Bán dâm để bảo vệ gái bán hoa
>> Lính Mỹ hành hung gái bán hoa?
>> Gái bán hoa Colombia là “gián điệp”? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.