‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen

30/03/2014 07:39 GMT+7

(iHay) Con trai Hoài Linh - Hoài Lâm đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi trình bày ca khúc kinh điển My heart will go on.

(iHay) Tập 1 chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2 đã ra mắt khán giả truyền hình tối 29.3 với sự tham gia của 6 thí sinh mới toanh: MiA, Ngân Quỳnh, Vương Khang, Hoài Lâm, Vy Oanh, Minh Thuận.

>> Tiết lộ quá trình 'chuyển giới' của con trai nuôi Hoài Linh


Con trai Hoài Linh - Hoài Lâm đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi trình bày ca khúc My heart will go on 

MC Thanh Bạch cùng 3 vị giám khảo quen thuộc: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và danh hài Hoài Linh đã góp phần khiến Gương mặt thân quen trở nên gần gũi và cuốn hút hơn rất nhiều.

Một trong những thí sinh đặc biệt nhất năm nay - Hoài Lâm, con trai của giám khảo Hoài Linh, khiến khán giả "mê mẩn" với màn giả diva Canada Celine Dion cùng ca khúc “kinh điển” My heart will go on.

Giám khảo Đức Huy hết lời khen ngợi vì anh quá ngỡ ngàng trước tiết mục biểu diễn được cho là vừa đủ ở mọi khía cạnh: về sự hóa thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng rất khó để chê được điều gì ở tiết mục này. Riêng giám khảo Hoài Linh rất dứt khoát yêu cầu Hoài Lâm phải nói được nét đặc trưng của giọng ca lừng danh này trước khi cho điểm. Hoài Lâm đã mạnh dạn trả lời và hoàn toàn thuyết phục được vị giám khảo “thân thiết” này.

Hoài Lâm mang về cho mình 39 điểm và giành 100 triệu đầu tiên của chương trình.

Trong chương trình, các nghệ sĩ còn lại cũng có những tiết mục hóa thân khá thú vị.

MiA dự thi đầu tiên với tiết mục Phố hoa trong vai "chị Tư" Cẩm Ly. Trước đó, khi chuẩn bị cho tiết mục này, Mi-A cho biết điều khó khăn nhất đối với cô chính sự trái ngược hoàn toàn giữa tính cách của cô và ca sĩ đàn chị.

Nếu như Cẩm Ly dù đã trải qua nhiều năm gắn bó với nghiệp hát vẫn luôn giữ một nét duyên e ấp cho riêng mình thì ca sĩ của dòng nhạc Hip hop lại rất mạnh mẽ, vô tư và hồn nhiên. Những động tác dứt khoát, điệu bộ mạnh mẽ vốn đã có trong người cô ca sĩ trẻ đã thử thách cô rất nhiều khi biến mình thành ca sĩ đàn chị.

MiA có tổng điểm 29, xếp thứ 5 sau phần thi của mình.

Ngân Quỳnh hóa thân thành ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng Trần Tuệ Nhàn hát ca khúc Mưa tuyết. Đây là thử thách khá gay go vì cô phải hát tiếng Hoa với giọng rất cao của Trần Tuệ Nhàn.

Tiết mục của chị nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo vì cho rằng đây là một tiết mục khó vì ca sĩ chủ yếu phải thể hiện sự bắt chước ở giọng hát, không có phần vũ đạo để có thể đánh giá thêm.

Tiết mục của Ngân Quỳnh được 26 điểm, tạm thời đứng chót sau đêm thi đầu tiên.

"Chàng béo" đặc biệt của mùa thi năm nay - Vương Khang gây sốc khi bôi đen mặt, cải trang thành ca sĩ da màu Chubby Checker trong ca khúc Let's Twist Again.

Với vóc dáng cao lớn có phần đẩy đà nhưng động tác của anh lại rất gọn gàng, thành thục. Khi bài hát Let’s twist again vang lên trên sân khấu, các vị giám khảo và khán giả đã không thể ngừng lắc lư theo điệu nhạc sôi động cùng anh chàng rapper này.

Anh được 37 điểm sau phần thi của mình, xếp thứ 3.

Một trong những tiết mục thu hút nhất đêm nay thuộc về Vy Oanh với màn giả trai thành Hồ Quang Hiếu và hát bài hit gây sốt tại Việt Nam thời gian qua - Con bướm xuân.

Với phần trình diễn của mình, Vy Oanh giành 32 điểm, xếp thứ tư.

Minh Thuận khép lại đêm thi đầu tiên với một sản phẩm Kpop - Trap của Henry Lau (Super Junior-M).

Phong thái chuyên nghiệp, sự tập luyện kỹ lưỡng đã giúp Minh Thuận để lại ấn tượng sâu đậm với người xem bởi những điệu nhảy được anh phác họa giống từng cử chỉ gần như tuyệt đối. Đặc biệt là màn nhảy với khăn độc đáo của anh đã làm khán giả không ngớt lời khen ngợi, tâm đắc.

Tiết mục của anh giành 38 điểm, á quân của đêm thi đầu tiên.

Sau đêm thi mở màn đầy biến hóa, đêm thi thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 5.4 với sự hóa thân của Ngân Quỳnh thành Mỹ Tâm, MiA thành Ngô Thanh Vân, Vy Oanh hóa thân thành Luz Clarita, Vương Khang hóa thân thành Trịnh Thiếu Thu, Minh Thuận hóa thân thành Phương Mỹ Chi, Hoài Lâm hóa thân thành Mario Maurer.

iHay.vn

>> Hoài Linh thích thú vì ‘chặt chém’ được Trấn Thành
>> Clip: Hoài Linh trả lời sắc lẹm vụ giám khảo có cần qua trường lớp không
>> Trò chuyện ngày Tết: Hoài Linh kể chuyện uống nước biển... chạy show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.