Chuyên gia Pháp thiết kế ánh sáng cho Crazy house Đà Lạt

01/01/2018 06:35 GMT+7

Chủ nhân Crazy house (Ngôi nhà điên, hay còn gọi là biệt thự Hằng Nga - ảnh) trên đường Huỳnh Thúc Kháng, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa chi hơn 1,5 tỉ đồng để thực hiện “Crazy house về đêm với nghệ thuật ánh sáng”.

Công trình được các chuyên gia Pháp giàu kinh nghiệm, chuyên thiết kế chiếu sáng cho các tòa lâu đài, những cây cầu, công trình văn hóa lớn, thiết kế và sang Đà Lạt trực tiếp thi công. 
Bên cạnh hệ thống đèn độc đáo chạy dọc theo các công trình trong biệt thự, các chuyên gia còn phủ các lớp sơn phản quang lên bề mặt của nhiều công trình nơi đây và dùng hệ thống đèn cực tím đổi màu chiếu vào để bắt sáng, tạo nên không gian huyền ảo, kỳ bí.
Crazy House là điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Lạt, từng được tạp chí People’s Daily của Pháp bình chọn là một trong 10 ngôi nhà kỳ dị nhất thế giới. Mỗi năm nơi đây đón khoảng 100.000 lượt khách tham quan, trong đó phần nhiều là khách nước ngoài.
Tại đây cũng đang thi công công trình thủy cung với các sinh vật dưới đáy biển cùng hệ thống ánh sáng độc đáo, dự kiến hoàn thành dịp Tết Mậu Tuất 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.