Chuyên gia khẳng định tin nhắn giữa Amber Heard và trợ lý của Johnny Depp là thật

08/06/2016 12:43 GMT+7

Sau khi kiểm tra đoạn tin nhắn giữa Amber Heard và trợ lý của Johnny Depp, chuyên gia giám định cho biết đoạn tin nhắn trên không hề bị chỉnh sửa.

Ngày 2.6 vừa qua, Amber Heard khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra nhiều bằng chứng chứng minh Johnny Depp bạo hành mình. Gây chú ý nhất là đoạn tin nhắn trao đổi giữa cô và trợ lý của chồng - Stephen Deuters, với nội dung đề cập đến “lịch sử” những lần cô bị bạo hành cũng như sự hối hận của nam diễn viên trước hành động bạo lực của mình.
Tờ People mới đây đã đưa ra tuyên bố từ chuyên gia giám định nổi tiếng Kevin Cohen rằng những đoạn tin nhắn giữa Amber Heard và Stephen Deuters được gửi đi đúng vào ngày 25.5.2014 và không có bất kỳ chi tiết nào trong đó đã bị thay đổi cả.
Lời tố cáo của Amber Heard về việc bị bạo hành phần nào được củng cố (Reuters
Lời tố cáo của Amber Heard về việc bị bạo hành phần nào được củng cố. Ảnh: Reuters

Kevin Cohen đã ghi trong biên bản báo cáo: “Ngày chủ nhật 5.6.2016 vừa qua, tôi được yêu cầu kiểm tra các văn bản tin nhắn sao lưu trên chiếc iPhone thuộc sở hữu của Amber Heard. Việc sao lưu là thói quen của cô ấy để đồng bộ hóa iPhone của mình mỗi khi kết nối với máy tính. Và tôi có thể khẳng định rằng đoạn tin nhắn đó hoàn toàn là thật”.
Song song với tuyên bố của phía giám định, People còn thu thập thêm nhiều tin nhắn thảo luận giữa Amber Heard và trợ lý Stephen Deuters về việc có nên đưa Johnny Depp tiếp nhận điều trị hay không.
Trong một tin nhắn khác, mỹ nữ The Danish Girl và trợ lý trao đổi chuyện gửi một bác sĩ - chuyên gia về cai nghiện, đến Boston (nơi Johnny Depp lúc đó đang quay phim Black Mass) để giúp nam tài tử. Nhiều tin nhắn khác giữa hai người phần nào đã cáo buộc “truyền trưởng Jack Sparrow” đang trong tình trạng rất cần sự trợ giúp về mặt y tế.
Theo trang TMZ, một ngày sau khi đoạn tin nhắn bị công bố lần đầu tiên, Stephen Deuters đã nhanh chóng khẳng định đó là đoạn tin nhắn giả tạo và đã bị chỉnh sửa hoàn toàn. Đồng thời, người trợ lý thân thiết của nam diễn viên phủ nhận rằng mình từng nói ông chủ tấn công vợ. Anh còn nói thêm là bản thân chưa từng chứng kiến sự cố nào mà Johnny Depp có hành động bạo lực với nữ diễn viên. Để chứng thực lời nói, Stephen tuyên bố sẵn sàng làm chứng và đọc lời tuyên thệ trước tòa rằng anh không hề có cuộc trò chuyện nào với Amber Heard về việc cô bị hành hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.