Chuyên gia hình ảnh các phim bom tấn đột ngột mất tích

03/12/2015 20:07 GMT+7

Eric Kohler, một chuyên gia phụ trách hiệu ứng hình ảnh cho các phim bom tấn nổi tiếng của Hollywood đã mất tích một cách bí ẩn, Huffington Post đưa tin.

Eric Kohler, một chuyên gia phụ trách hiệu ứng hình ảnh cho các phim bom tấn nổi tiếng của Hollywood đã mất tích một cách bí ẩn, Huffington Post đưa tin.

Chuyên gia hình ảnh của các phim bom tấn đột ngột mất tíchChân dung nhà sản xuất trẻ tuổi bị mất tích một cách đột ngột - Ảnh: Chụp màn hình Huffington Post
Vụ mất tích xảy ra từ ngày 24.11, trúng vào dịp mọi người đang chuẩn bị cho lễ Tạ ơn. Gia đình của Eric Kohler đã dốc sức huy động mọi mối quan hệ, tới mọi ngóc ngách ở Nam California, Mỹ với hy vọng tìm được anh. Bố của Eric nói trong đau đớn: “Tâm trạng tôi bây giờ như muốn nổ tung. Tôi muốn con trai tôi trở về một cách bình an. Tôi không thể tìm thấy nó”.
Theo lời người thân, Eric Kohler làm việc tại tòa nhà của công ty Gardena (ở Los Angeles, Mỹ). Anh đã rời khỏi văn phòng vào lúc 3 giờ 30 phút chiều và dự định sẽ trở lại đó vào lúc 7 giờ 30 phút tối để chuẩn bị cho cuộc họp tiếp theo. Tuy nhiên, Eric Kohler đã không có mặt và đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy anh.
Điều tra từ phía Sở cảnh sát Los Angeles cho hay Eric Kohler đã lái chiếc xe hơi màu đen rời văn phòng của anh vào khoảng 4 giờ chiều, không hề mang theo ví, máy tính và các vật dụng cá nhân khác. Camera đường phố ghi lại hình ảnh chiếc xe đỗ tại một siêu thị ở Santa Barbara (California), sau đó thì hoàn toàn không thấy anh xuất hiện trở lại.
Sau khi tìm kiếm không có kết quả, gia đình Eric đã báo với cơ quan chức năng. Hiện cảnh sát Los Angeles đang nỗ lực để tìm kiếm nhà sản xuất trẻ tuổi này.
Eric Kohler là một nhà sản xuất phim trẻ tuổi và tài năng của Hollywood. Anh năm nay mới 27 tuổi và được biết tới là người đảm nhận phần hiệu ứng hình ảnh cho loạt phim bom tấn đình đám như X-men (Dị nhân), The Avengers (Biệt đội báo thù) và San Andreas (Khe nứt San Andreas).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.