Chuyện đời chuyện nghề: Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng bảo vệ cha

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
04/07/2021 06:10 GMT+7

Trả lời trên tờ The Hollywood Reporter, Lý Hương Ngưng (Shannon Lee), con gái huyền thoại Lý Tiểu Long , nói những bình luận của Quentin Tarantino về cha cô khi ông tham gia chương trình The Joe Rogan Experience vào đầu tuần này là 'tiếp tục tấn công, phân tích sai và xuyên tạc'.

“Tôi cảm thấy mệt mỏi khi nghe những người đàn ông da trắng ở Hollywood nói rằng cha tôi kiêu ngạo, lỗ mãng khi họ không có ý tưởng và không thể hiểu được những gì phải làm để có được công việc trong những năm 1960 - 1970 ở Hollywood với tư cách là một người đàn ông gốc Á. Họ nhầm lẫn sự tự tin, niềm đam mê và kỹ năng của cha tôi thành sự ngạo mạn rồi từ đó thấy cần phải gạt ông ra ngoài lề dù ông có những đóng góp to lớn cho điện ảnh thế giới. Tôi cảm thấy buồn khi nghe cha không phải là người Mỹ dù sinh ra ở San Francisco, rằng ông không tốt với những diễn viên đóng thế, ông đã đi khắp nơi để thách thức mọi người đánh nhau trên phim trường”, Lý Hương Ngưng bày tỏ.
Trong bộ phim Once Upon a Time… in Hollywood (2019) do Quentin Tarantino đạo diễn, nhân vật Lý Tiểu Long (Mike Moh đóng) diễu võ giương oai nhưng dễ dàng bị hạ gục bởi Cliff Booth (Brad Pitt) đóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.