Chuyện của ảnh

03/01/2019 06:54 GMT+7

Từ 9 - 12 giờ ngày 6.1, hai nhiếp ảnh gia Lê Hồng Linh và Trần Tuấn Việt chia sẻ về các vấn đề chuyên môn lẫn những trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực nhiếp ảnh tại buổi workshop Chuyện của ảnh ở Ân Nam Cafe (Q.3, TP.HCM).

Nhiếp ảnh gia Lê Hồng Linh đã có 30 năm kinh nghiệm cầm máy, đoạt hơn 400 giải thưởng quốc tế và trong nước, được trao tặng trên 10 tước hiệu về nhiếp ảnh, 8 lần được mời làm giám khảo các cuộc thi Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế, 3 lần được PSA xếp hạng nhất thế giới về ảnh đen trắng. Anh Trần Tuấn Việt là nhiếp ảnh gia VN giữ kỷ lục số ảnh (20 bức) được đăng trên mục Ảnh đẹp trong ngày của tạp chí National Geographic. Hai nhiếp ảnh gia sẽ mang đến cho người tham gia những bài học kinh nghiệm sâu sắc và đa chiều trong cách kể chuyện bằng ảnh.
Workshop Chuyện của ảnh là một hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi ảnh Bắt nét không khí, Phơi màu ô nhiễm do CHANGE phối hợp cùng 350.org VN tổ chức, với sự hỗ trợ từ Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM cùng sự tài trợ từ Lãnh sự quán Đức tại TP.HCM và Canon diễn ra từ ngày 21.12.2018 - 1.2.2019. Thông qua cuộc thi này, ban tổ chức mong muốn cộng đồng nhận thức rõ ràng hơn về vấn đề ô nhiễm không khí cũng như những hậu quả nghiêm trọng mà ô nhiễm không khí không chỉ cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.