Chụp và tung ảnh khỏa thân tại Đà Lạt lên internet: Sẽ xử lý theo luật An ninh mạng

09/04/2019 16:42 GMT+7

Đại diện Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho rằng đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và tung ảnh lên mạng là không phù hợp với thuần phong mỹ tục, phải xác minh để xử lý.

Đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân trong rừng thông hồ Tuyền Lâm Ảnh: Chụp màn hình
Chiều 9.4, ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng, cho biết đang xác minh đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt). Theo đó, Phòng chức năng của sở đang tiến hành xác định danh tính những người thực hiện bộ ảnh nude và đưa hình ảnh phản cảm lên trang mạng xã hội để xử lý theo luật An ninh mạng.
Một bức ảnh khỏa thân của đôi nam nữ Ảnh: Chụp lại màn hình
Ông Vân cho biết do người chụp hình và đưa lên mạng xã hội ở Hà Nội nên Sở này đang đề nghị Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội phối hợp xử lý vụ việc này.
Để ngăn ngừa những chuyện tương tự, ông Vân đề nghị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo những đơn vị quản lý các khu du lịch, thắng cảnh… cần tăng cường công tác quản lý. Những người làm dịch vụ du lịch như cho thuê thuyền, các tiểu cảnh cũng nên nói không với những người sử dụng dịch vụ của mình để làm những trò lố không phù hợp thuần phong mỹ tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.