Chương Tử Di tức giận vì tượng sáp của mình xấu thậm tệ

16/08/2015 15:38 GMT+7

(TNO) Theo Tân Hoa xã, nữ diễn viên của Ngọa hổ tàng long đã vô cùng tức giận khi thấy phiên bản tượng sáp của mình bị làm một cách cẩu thả, xấu xí và ăn mặc quê mùa được trưng bày trong Bảo tàng trang phục các dân tộc tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

(TNO) Theo Tân Hoa xã, nữ diễn viên của Ngọa hổ tàng long đã vô cùng tức giận khi thấy phiên bản tượng sáp của mình bị làm một cách cẩu thả, xấu xí và ăn mặc quê mùa được trưng bày trong Bảo tàng trang phục các dân tộc tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Chương Tử Di người thật và phiên bản tượng sáp khác xa nhau - Ảnh: Chụp màn hình Tân Hoa XãChương Tử Di người thật và phiên bản tượng sáp khác xa nhau - Ảnh: Chụp màn hình Tân Hoa xã
Bảo tàng này còn trưng bày tượng sáp của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thành Long, Châu Tinh Trì, Châu Kiệt Luân, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu…
Điều đáng nói là tất cả các tượng sáp đều khác xa so với người thật. Tạo hình của tượng đều già nua, quê mùa và ăn mặc như nông dân chứ không phải trang phục dân tộc.
Về phía Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Kiệt Luân, họ hoàn toàn không biết gì và rất bất ngờ khi thấy loạt tượng sáp này trên mạng. Các ngôi sao này khẳng định chưa bao giờ đồng ý cho bảo tàng này sử dụng hình ảnh của mình để đem ra triển lãm.
Riêng tượng sáp của Chương Tử Di bị dân mạng chê là xấu nhất. Chương Tử Di tỏ ra rất tức giận và cảm thấy bị phỉ báng. Đại diện phía Chương Tử Di cho biết họ sẽ kiên quyết kiện để bảo tàng này gỡ bỏ tượng ghi tên của cô xuống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.