Chương Tử Di sinh quý tử vào đầu năm mới

03/01/2020 16:15 GMT+7

Trưa 3.1, Chương Tử Di bất ngờ khoe loạt ảnh đón nhóc tì thứ hai cùng ông xã Uông Phong và con gái đầu lòng Uông Tĩnh Tĩnh. Người đẹp tiết lộ quý tử chào đời đúng vào ngày đầu tiên của năm 2020.

Sau hơn 2 tháng xác nhận chuyện đang mang thai ở tuổi 40, Chương Tử Di đã chính thức “vượt cạn” thành công và hạnh phúc đón con trai vào ngày 1.1 vừa qua. Trên tài khoản Weibo cá nhân, sao phim Ngọa hổ tàng long khoe ảnh hạnh phúc bên nhóc tì vừa chào đời cùng khoảnh khắc bé trai lần đầu gặp bố Uông Phong và chị gái.

Nữ diễn viên không quên bày tỏ niềm vui khi tổ ấm nhỏ có thêm thành viên mới: “Ngày đầu tiên của năm 2020, chúng tôi đón thêm một thiên thần nhỏ đến với thế giới. Kể từ đó, chúng tôi có thêm một niềm hạnh phúc. Đây là món quà năm mới tuyệt vời nhất mà ông trời đã ban tặng cho vợ chồng chúng tôi. Chúc mọi người năm mới vui vẻ!”. Chỉ trong ít giờ đăng tải, bài viết của Chương Tử Di đã nhận về hơn 600.000 lượt thích cùng hàng loạt bình luận mừng nữ diễn viên “mẹ tròn con vuông” đồng thời gửi đến em bé những lời chúc tốt đẹp nhất.

Cả gia đình nữ diễn viên đều vui mừng vì có thêm thành viên mới

ẢNH: WEIBO NV

Trên trang cá nhân, ông xã của Chương Tử Di là nhạc sĩ Uông Phong cũng bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ khi con trai chào đời. Thông qua bài viết trên Weibo, nam nghệ sĩ này tiết lộ vợ anh đã hạ sinh quý tử bình an và hiện sức khỏe của cô cùng em bé mới sinh đều ổn định. Ông bố nổi tiếng hào hứng cho biết con trai nặng 3,5 kg, bé sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu và khóc rất khỏe. Uông Phong cũng chia sẻ những dòng đầy cảm xúc khi lần thứ 2 chứng kiến Chương Tử Di “vượt cạn” và cảm ơn vợ đã mang đến một thiên thần khỏe mạnh cho anh cùng gia đình. “Thật hạnh phúc vì cả hai mẹ con em đều bình an”, nhạc sĩ 48 tuổi mãn nguyện.

Hai tháng trước khi hạ sinh quý tử, Chương Tử Di mới chính thức công khai chuyện mang thai dù trước đó cô liên tục vướng tin đồn đang mang bầu lần hai ở tuổi tứ tuần

ẢNH: WEIBO NV

Trước khi đón con trai thứ hai vào ngày đầu năm mới, vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong đã có với nhau một bé gái 4 tuổi tên Uông Tĩnh Tĩnh. Hồi tháng 4.2019, trong chương trình Viva La Romance, cặp sao lần đầu tiết lộ hành trình sinh con đầu lòng và nhận được sự chú ý từ khán giả truyền hình cũng như đông đảo dân mạng. Diễn viên phim Thập diện mai phục tiết lộ cô đã trải qua quá trình sinh đẻ khá thuận lợi, không gào thét và cũng không cảm thấy đau đớn nhiều như chia sẻ của các sản phụ khác. Trong khi đó, Uông Phong thừa nhận lần đầu theo vợ vào tận phòng sinh khiến anh không khỏi lúng túng, lo lắng. Khi gọi mãi mà không thấy y tá nào đến kịp thời, anh đã được bác sĩ nhờ giúp đỡ và trở thành “nam hộ sinh bất đắc dĩ”. Về sau, trải nghiệm này được cả gia đình nhắc đi nhắc lại như một kỷ niệm đáng nhớ.

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015 và không lâu sau đó thì nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc, vui vẻ. Họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình trên trang cá nhân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.