Chương Tử Di lộ bụng vượt mặt, tiếp tục vướng nghi án mang bầu lần hai

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/10/2019 17:45 GMT+7

Ngày 24.10, Sina đăng những bức hình mới nhất của Chương Tử Di được chụp bởi cánh săn ảnh. Trong đó, nữ diễn viên tiếp tục lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người tin chắc rằng vợ chồng cô sắp đón em bé thứ hai.

Dẫu đã phủ nhận chuyện chuẩn bị làm mẹ của hai nhóc tì, Chương Tử Di vẫn liên tiếp vướng tin đồn mang thai suốt nhiều tháng qua. Trong loạt ảnh vừa được truyền thông Hoa ngữ đăng tải, minh tinh 40 tuổi cùng ông xã Uông Phong và con gái đi ăn tối tại một nhà hàng. Nữ diễn viên bước xuống xe với trang phục rộng và che chắn thân hình bằng chiếc áo khoác to màu trắng. Sau khi cởi bỏ áo ngoài, người đẹp sinh năm 1979 để lộ rõ vòng 2 to vượt mặt. Nữ diễn viên để chồng bế con và đỡ bụng, cẩn thận di chuyển. Những hình ảnh vừa được đăng tải khiến tin đồn sao phim Ngọa hổ tàng long mang thai lại được dịp rầm rộ trên mạng xã hôi. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ Chương Tử Di muốn giữ kín chuyện mang thai và sẽ sớm tiết lộ với công chúng ở thời điểm phù hợp.

Hình ảnh mới nhất của bà xã Uông Phong với bụng to vượt mặt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Giữa lúc tin đồn mang thai đang được bàn tán sôi nổi, bà mẹ một con vẫn chưa có động thái đáp trả. Trong một sự kiện gần đây, khi phóng viên hỏi Uông Phong rằng liệu bà xã của anh có đang mang thai hay không, nhạc sĩ này né tránh bằng cách trả lời mơ hồ: “Bạn nghĩ sao”. Trước đó, Chương Tử Di cũng lọt vào “tầm ngắm” của cánh săn ảnh khi đến bệnh viện siêu âm. Xong việc, nữ diễn viên ra về và cẩn thận lấy khăn, áo khoác che bụng lại. Chính hành động này càng khiến nhiều cư dân mạng lúc ấy thêm suy đoán về khả năng minh tinh phim Thập diện mai phục đã có tin vui.

Bà mẹ một con cẩn thận che chắn vòng 2 khi đến bệnh viện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tin đồn Chương Tử Di mang thai ở tuổi 40 đã bắt đầu râm ran từ tháng 4.2019 song phía công ty quản lý của nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Về phía mỹ nhân họ Chương, khi cô được hỏi về chuyện có em bé thứ hai, nữ diễn viên từ chối trả lời. Cô cũng bị chụp ảnh vòng 2 lớn bất thường khi đón con gái Tĩnh Tĩnh tan học.

Cuối tháng 7 vừa qua, sao phim Anh hùng tiếp tục bị bắt gặp với chiếc bụng lớn lộ rõ dưới lớp áo khi đi ăn tối cùng bạn bè. Tại thời điểm đó, Sina dẫn lời một nguồn tin cho biết Chương Tử Di đã mang thai được 5 tháng và cô đã giảm bớt khối lượng công việc để tĩnh dưỡng chờ ngày “vượt cạn” lần hai. Dẫu có nhiều “bằng chứng” chứng minh bà xã Uông Phong đang mang thai song thông tin này vẫn chưa được chính chủ xác nhận. Cách đây ít lâu, cô đăng tải ảnh chụp cùng đạo diện Lý An lên Weibo cá nhân, đáng chú ý, vòng 2 của minh tinh phẳng lì. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ đây là ảnh cũ của nữ diễn viên.

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong khiến nhiều người ngưỡng mộ

ẢNH: WEIBO NV

Chương Tử Di sinh năm 1979, nữ diễn viên được mệnh danh là một trong Tứ đại hoa đán của Trung Quốc, bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao của cô được đánh dấu bằng những tác phẩm đình đám khắp châu Á và Hollywood như: Ngọa hổ tàng long, Anh hùng, Giờ cao điểm 2, Thập diện mai phục, Hồi ức của một geisha, Dạ yến, Nhất đại tông sư, Godzilla: King of the Monsters... Năm 2015, cô kết hôn cùng nhạc sĩ Uông Phong và không lâu sau đó thì sinh con gái đầu lòng. Hiện vợ chồng cặp sao đang sống hạnh phúc cùng con gái Uông Tĩnh Tĩnh và con riêng của Uông Phong. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh vui vẻ, đầm ấm bên cạnh chồng con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.